(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 14/9, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Bệnh viện Nội tiết và Trung tâm y tế dự phòng huyện Thọ Xuân tổ chức Chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Thọ Trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Thọ Trường

Ngày 14/9, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Bệnh viện Nội tiết và Trung tâm y tế dự phòng huyện Thọ Xuân tổ chức Chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Thọ Trường.

Một số hình ảnh tạichương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Thọ Trường.

Tại đây, các y bác sỹ đã khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 650 người dân xã Thọ Trường. Bên cạnh đó, người dân cũng được tư vấn phòng chống các dịch bệnh như sốt xuất huyết, bệnh do ký sinh trùng, bệnh truyền nhiễm, phòng chống tai nạn thương tích, tư vấn cho người dân từ bỏ những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày như hạn chế uống rượu, bia, hút thuốc lá... nhằm nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thọ Trường.

Đây là hoạt động ý nghĩa của đoàn thành niên các cơ sở, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]