(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 12/12, tại Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội (xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) Trung tâm dưỡng sinh thiền Việt thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người tổ chức lớp dạy Thiền miễn phí cho 118 học viên cai nghiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lớp dạy Thiền miễn phí cho 118 học viên cai nghiện

Ngày 12/12, tại Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội (xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) Trung tâm dưỡng sinh thiền Việt thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người tổ chức lớp dạy Thiền miễn phí cho 118 học viên cai nghiện.

Lớp dạy Thiền do thầy Lê Thái Bình - Giám đốc Trung tâm viện dưỡng sinh Thiền Việt đã nhận được quan tâm đông đảo học viên cai nghiện. Đây là một trong những biện pháp giúp học viên cai nghiện có tinh thần thoải mái, sức khỏe và sự lạc quan, yêu đời. Đồng thời giúp học viên sau cai nghiện có một phương pháp điều trị, có cách nhìn nhận tích cực trong cuộc sống, giảm khả năng tái nghiện.

Chương trình dạy Thiền miễn phí được diễn ra tại các tỉnh miền Trung. Riêng ở Thanh Hóa, chương trình này được tổ chức ở 3 địa điểm (Trung tâm giáo dục - Lao động xã hội; Trung tâm điều dưỡng thương binh; Trung tâm điều dưỡng người có công).

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]