(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 19/8, tại bến xe khách Minh Lộc (Hậu Lộc), Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Minh Quý (xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) trao tặng cồn rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế cho người dân địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng cồn sát khuẩn và khẩu trang y tế cho người dân Hậu Lộc

Sáng ngày 19/8, tại bến xe khách Minh Lộc (Hậu Lộc), Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Minh Quý (xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) trao tặng cồn rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế cho người dân địa phương.

Đại diện HHDL tỉnh và Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Minh Quý trao tặng cồn xịt sát khuẩn và khẩu trang y tế cho hành khách.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19 tại những nơi tập trung đông người, HHDL tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Minh Quý trao tặng 1.000 suất quà cho 1.000 hành khách, mỗi suất quà bao gồm 1 lọ cồn xịt sát khuẩn Talico và khẩu trang y tế. Qua đó, chung tay góp sức cùng với cộng đồng phòng ngừa và ngăn chặn dịch Covid-19, giúp người dân nâng cao được ý thức phòng bệnh cũng như kịp thời chủ động bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân khi sử dụng dịch vụ vận tải trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Cùng với việc trao tặng cồn sát khuẩn và khẩu trang y tế, đại diện HHDL tỉnh cũng đã khuyến khích người dân địa phương và các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải tại bến xe Minh Lộc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh và tuân thủ thực hiện theo các hướng dẫn Bộ Y tế như: Kiểm tra thân nhiệt cho hành khách, khuyến cáo hành khách rửa tay khử khuẩn thường xuyên, luôn mang khẩu trang khi đến nơi đông người hoặc khi tiếp xúc, trò chuyện với người khác…

Chương trình trao tặng cồn xịt sát khuẩn và khẩu trang y tế của HHDL tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Minh Quý sẽ tiếp tục được thực hiện trong những ngày tiếp theo tại bến xe Minh Lộc.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]