(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện mục tiêu được giao, ngay từ đầu năm, Yên Định đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn, nỗ lực đạt được các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Yên Định nỗ lực xây dựng xã đạt chuẩn ATTP

Thực hiện mục tiêu được giao, ngay từ đầu năm, Yên Định đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn, nỗ lực đạt được các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2019.

Đến nay, huyện đã có 1 chợ đạt chuẩn và 1 chợ đã trình hồ sơ xét duyệt chờ công nhận ATTP; 10/10 bếp ăn tập thể được công nhận ATTP; đã xây dựng và đưa vào sử dụng 6 cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn tại các xã Định Tường, Định Công, Định Bình, Yên Lâm, Định Long; 2 cơ sở giết mổ tập trung và 114 cơ sở giết mổ nhỏ lẻ được kiểm tra, giám sát, đảm bảo đủ điều kiện...

Song song với đó, chính quyền địa phương đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho nhân dân như: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác quản lý vệ sinh ATTP hàng năm; treo 50 băng rôn, khẩu hiệu tại nơi công cộng, đông dân cư vào dịp tết Nguyên Đán, Trung thu, Tháng hành động...

Ông Trịnh Xuân Quý - Trưởng phòng NN&PTNT huyện Yên Định, cho biết: “Yên Định đã có nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực đẩy mạnh xây dựng xã đạt chuẩn ATTP, như hỗ trợ 300 triệu đồng xây dựng chợ ATTP cho 3 chợ lớn của huyện là chợ thị trấn Quán Lào, thị trấn Thống Nhất và Yên Trường, các xã còn lại hỗ trợ 100 triệu đồng”.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]