(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 25/2, Sở Y tế Thanh Hóa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Y tế Thanh Hóa (1945 - 2020) và kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (1955 - 2020). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong phòng, chống dịch Covid – 19

Chiều 25/2, Sở Y tế Thanh Hóa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Y tế Thanh Hóa (1945 - 2020) và kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (1955 - 2020). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 tập thểvì đã có thành tích suất sắc trong công tácphòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa Trịnh Hữu Hùng đã ôn lại lịch sử, truyền thống ủa ngành Y Thanh Hóa. Trong đó, nêu bật thành tựu của ngành trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân đặc biệt là thành công trong công tác phòng chống dịch bệnh, điển hình là việc điều trị khỏi ca bệnh Covid-19 duy nhất và khống chế không cho dịch bệnh lây lan. Trong những năm tiếp theo, ngành Y Thanh Hóa đặt mục tiêu quyết tâm xây dựng hoàn thiện hệ thống y tế đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở, từng bước hiện đại đảm bảo mọi người dân được hưởng các dịch vụ y tế tốt nhất ngay tại địa phương mình.

Lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 11 cá nhân vì đã có thành tích suất sắc trong công tácphòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Phát biểu tại buổi lễ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền ghi nhận, biểu dương những thành tích mà ngành Y Thanh Hóa đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thời gian qua, nhất là việc bước đầu khống chế thành công dịch bệnh nguy hiểm Covid-19. Đồng chí mong rằng thời gian tới y tế Thanh Hóa tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phát triển hơn nữa để nhân dân được tiếp cận với dịch vụ kỹ thuật cao. Đặc biệt, trong tình hình hiện tại khi diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, dịch lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới thì ngành y cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng dịch, tăng cường công tác tuyên truyền để nhân dân chủ động phòng tránh theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan.

Nhân dịp này, 5 tập thể và 11 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích suất sắc trong công tácphòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]