(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau trận gặp Viettel tại vòng 5 - giai đoạn 2 V.League 2023, HLV Popov bước vào phòng họp báo với vẻ mặt còn in rõ sự bực tức và nói điều khiến toàn bộ phóng viên bất ngờ.

HLV Popov phát biểu gây sốc sau trận thua Viettel

Sau trận gặp Viettel tại vòng 5 - giai đoạn 2 V.League 2023, HLV Popov bước vào phòng họp báo với vẻ mặt còn in rõ sự bực tức và nói điều khiến toàn bộ phóng viên bất ngờ.

HLV Popov phát biểu gây sốc sau trận thua Viettel

Đông Á Thanh Hóa đã có trận đầu không hề tồi trước CLB Viettel.

Chiều 6-8, CLB Thanh Hóa tiếp đón CLB Viettel trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023.

Đội Thanh Hóa là một trong 4 đội đang cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải này, tuy nhiên, đội bị suy yếu về lực lượng khi nhiều cầu thủ chính gặp chấn thương vào cuối mùa.

Dù vậy, ở trận tiếp đón Viettel, Đông Á Thanh Hóa đã chơi không hề tồi trước khi để thủng lưới đáng tiếc ở phút bù giờ hiệp 2, đánh rơi điểm số quan trọng ở giai đoạn nước rút.

HLV Popov phát biểu gây sốc sau trận thua Viettel

HLV Popov không giấu được vẻ thất vọng tại phòng họp báo.

Tại buổi họp báo sau trận, khi tất cả phóng viên còn chưa kịp đưa ra câu hỏi, “thuyền trưởng” của Đông Á Thanh Hóa đã lên tiếng: “Hôm nay, tôi có mặt ở đây là vì tôi tôn trọng tất cả các bạn truyền thông, báo chí”.

"Từ trận đấu hôm nay đến cuối mùa giải có thể tôi sẽ không tham gia các buổi họp báo. Tôi tôn trọng các bạn, tôn trọng người hâm mộ", ông nói thêm trước khi rời phòng họp báo trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ phóng viên.

Tâm trạng bực bội của HLV người Bulgaria được cho là xuất phát từ những quyết định trong trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa gặp Viettel ngày hôm nay. Rất nhiều lần trong trận đấu HLV Popov đã lao ra sát đường biên để phản ứng những quyết định gây bất lợi của trọng tài với các cầu thủ Thanh Hóa.

HLV Popov phát biểu gây sốc sau trận thua Viettel

Vị HLV liên tiếp phản ứng quyết liệt với những quyết định của trọng tài.

Thậm chí, trong hiệp 2, vị HLV này đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng với quyết định của trọng tài biên. Trước đó, HLV Popov vừa phải chịu án phạt cấm chỉ đạo khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng do những phản ứng với trọng tài.

Sau vòng đấu này, Đông Á Thanh Hóa tạm rớt xuống vị trí thứ 4 với 30 điểm, kém đội xếp thứ 3 Viettel 2 điểm. Công An Hà Nội với chiến thắng 2-1 trước CLB Hà Nội đã tạm thời vươn lên dẫn đầu.

Ở vòng đấu tới, CLB Thanh Hóa sẽ tiếp đón CLB Hà Nội vào ngày 12-8.

Trong quá khứ, cựu HLV Đông Á Thanh Hóa - Petrovic đã từng bị VPF phạt 10 triệu đồng vì bỏ họp báo. Theo quy định của ban tổ chức giải, HLV trưởng không tham dự họp báo phải có lý do chính đáng và được thông báo trước cho ban tổ chức trận đấu.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]