(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau khi vòng loại các khu vực Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022 chính thức khép lại, đã xác định được15 đội giành vé vào vòng chung kết cùng với đội chủ nhà Khánh Hòa.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa giành vé dự Vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022

Sau khi vòng loại các khu vực Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022 chính thức khép lại, đã xác định được15 đội giành vé vào vòng chung kết cùng với đội chủ nhà Khánh Hòa.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa giành vé dự Vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022

U11 Việt Hùng Thanh Hóa chính thức có vé dự Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc - Cúp Nestlé MILO năm 2022.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa tham gia Vòng loại Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2022 tại khu vực Nghệ An, do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An tổ chức. Vòng loại có 16 đội tham dự, chia thành 4 bảng đấu.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã có giải đấu đầy cảm xúc khi giành chiến thắng hai trên ba trận đấu trước các đối thủ Vietfootball (tỉ số 3 - 0) và H.Y.S Hà Nội (tỉ số 1 - 0). Ở trận đấu cuối, đội bóng xứ Thanh hòa kịch tính đối thủ U11 T&T VSH với tỉ số 4 - 4, qua đó khép lại vòng loại ở vị trí nhì bảng với 7 điểm.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa giành vé dự Vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022

Danh sách 16 đội tham dự Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2022.

Theo Điều lệ giải, 10 đội xếp thứ nhất và 5 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất tại các bảng sẽ đi tiếp vào vòng chung kết. Nếu đội Khánh Hòa kết thúc thi đấu tại Vòng loại với vị trí trong nhóm 10 đội xếp thứ nhất và 5 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất thì đội xếp thứ nhì có thành tích tốt tiếp theo sẽ giành quyền tham dự Vòng chung kết.

Do số đội bóng tại các bảng không bằng nhau, khi so sánh các chỉ số để xác định đội xếp thứ nhì có điểm và các chỉ số cao hơn sẽ vào Vòng chung kết, BTC giải sẽ không tính kết quả của các trận đấu giữa đội xếp thứ nhì gặp các đội xếp thứ tư và thứ năm tại các bảng có số đội nhiều hơn, sao cho số trận đấu của các đội xếp thứ nhì giữa các bảng khi so sánh là bằng nhau.

Như vậy, theo cách tính này, U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã chính thức có vé dự Vòng chung kết với 4 điểm, do không tính kết quả với đội xếp thứ tư là Vietfootball. Đội bóng đến từ Thanh Hóa là một trong bốn đội xếp thứ nhì có 4 điểm tại Vòng loại cùng với Đắk Lắk, Ngọc Hùng TP.HCM và Thái Bình. U11 Hà Giang là đại diện duy nhất giành vé với 3 điểm có được sau Vòng loại khu vực.

Dự kiến Vòng chung kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc sẽ diễn ra vào cuối tháng 7-2022 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]