(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng ngày 17/5, CLB Hàm Rồng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (19/5/1982 - 19/5/2017).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kỷ niệm 35 năm thành lập CLB Hàm Rồng

(VH&ĐS) Sáng ngày 17/5, CLB Hàm Rồng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (19/5/1982 - 19/5/2017).

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho CLB Hàm Rồng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thát - Chủ nhiệm CLB Hàm Rồng đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 35 năm xây dựng và trưởng thành của CLB Hàm Rồng. Diễn văn nêu rõ: Từ 230 hội viên ngày đầu thành lập, sau 35 năm CLB đã có gần 900 hội viên, sinh hoạt ở 20 tổ cơ sở. Từ chỗ mỗi tháng tổ chức cho hội viên nghe 1 buổi thời sự, đến nay CLB duy trì mỗi tháng 2 buổi, một buổi thời sự và một buổi chuyên đề. Hoạt động văn nghệ, thơ ca, rèn luyện sức khỏe cũng là những hoạt động chủ chốt của CLB gắn liền với những ngày kỷ niệm lớn trong nước, trong tỉnh, nhằm động viên hội viên sống vui, sống khỏe. Trong 35 năm qua CLB Hàm Rồng rất quan tâm đến việc tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và coi đây là trách nhiệm của lớp cán bộ đi trước với thế hệ cán bộ trẻ hiện nay...

Cũng tại buổi lễ, các hội viên trong CLB Hàm Rồng đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, trao đổi những tâm tư, nguyện vọng để CLB ngày càng hoạt động có hiệu quả hơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà CLB Hàm Rồng đã đạt được trong suốt 35 năm xây dựng và phát triển, đồng thời đề nghị các hội viên CLB Hàm Rồng tiếp tục chung tay, góp sức cùng với các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, đoàn kết một lòng, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII; đồng hành với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, vận động và tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động vì sự phát triển chung của tỉnh nhà. Ban Chủ nhiệm CLB cần tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả; tổ chức tốt hơn nữa các hoạt động thông tin thời sự, văn hóa, thể thao, giao lưu, học tập kinh nghiệm, chăm sóc, chia sẻ giúp đỡ hội viên của mình. Mỗi hội viên phải là một tấm gương sáng động viên gia đình và nhân dân nơi cư trú, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ trương của tỉnh và những quy định của địa phương; tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, truyền lửa cho thế hệ trẻ tiếp bước vươn tới tương lai.

Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Chiến đã trao tặng bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh Thanh Hóa choCLBHàm Rồng mang dòng chữ: “Tâm sáng, trí bền, mẫu mực, xây dựng câu lạc bộ vững mạnh, góp phần xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020” và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho CLB Hàm Rồng đã có thành tích trong công tác góp phần vào sự nghiệpxây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 2 tập thể, 5 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong năm 2016 và nhiều cá nhân, tập thể cũng được tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động giai đoạn 2012 - 2016...

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]