(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thường trực HĐND tỉnh vừa tổ chức họp báo công bố dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII và thống nhất kế hoạch tuyên truyền về kỳ họp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII

(VH&ĐS) Thường trực HĐND tỉnh vừa tổ chức họp báo công bố dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII và thống nhất kế hoạch tuyên truyền về kỳ họp.

Tham dự buổi họp báo có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Đức Thuận, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh chủ trì buổi họp báo

Dự kiến, kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 6 đến 9/12/2016. Tại kỳ họp các đại biểu sẽ nghe và thảo luận các báo cáo của UBND tỉnh về: Tình hình KT-XH, QP-AN năm 2016, kế hoạch phát triển KT-XH năm 2017; Về kết quả thực hiện ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ NhấtHĐND tỉnh khoá XVII và nhiều báo cáo quan trọng khác của Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh; nghe Ủy ban MTTQ tỉnh báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gủi tới kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII.

HĐND tỉnh tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn đối với giám đốc các sở Nội vụ, GD&ĐT, GTVT và Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN về việc tuyển dụng, hợp đồng lao động trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh có dấu hiệu sai phạm, gây bức xúc trong nhân dân; giải quyết tình trạng thừa thiếu giáo viên chậm, ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục, gây bức xúc trong nhân dân; tình trạng các phương tiện vận tải quá tải trọng; tiến độ của các dự án được đầu tư bằng vốn ngân sách nhà nước và các dự án của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Phát biểu thảo luận tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa HĐND tỉnh với các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền phục vụ các kỳ họp. Đồng thời đề nghị HĐND tỉnh tiếp tục tăng cường chức năng giám sát; nâng cao chất lượng hoạt động tại các kỳ họp; cung cấp thông tin kịp thời và tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí tác nghiệp tại kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]