(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 15/1, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu và đang sinh hoạt trên địa bàn tỉnh và các đồng chí đại diện cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 15/1, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu và đang sinh hoạt trên địa bàn tỉnh và các đồng chí đại diện cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tinh; Đỗ Trọng Hưng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy; cùng Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo một số ban Tỉnh ủy và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí đại diện cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phấn khởi thông tin với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các đồng chí lão thành cách mạng về những kết quả nổi bật đã đạt được trong năm 2019. Đồng chí Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến nhấn mạnh: Năm 2019, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong tỉnh, tỉnh ta tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực. Về kinh tế, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt tới 17,15%, là mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay. Các ngành dịch vụ tiếp tục phát triển nhanh, nhiều lĩnh vực khởi sắc; xây dựng nông thôn mới đạt kết quả cao. Giáo dục mũi nhọn đạt quả tốt nhất từ trước đến nay với 4 huy chương (3 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc) tại kỳ thi Olympic quốc tế và 1 Huy chương Đồng tại kỳ thi Olympic khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, xếp đầu cả nước về số Huy chương Vàng Olympic quốc tế năm 2019. Thể thao thành tích cao tiếp tục đạt kết qua cao; Thanh Hóa là tỉnh đầu tiên trong cả nước hoàn thành việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã theo tinh thần Nghị quyết số 37 ngày 24/12/2018 của Bộ Chính trị, qua đó, giảm 76 đơn vị hành chính cấp xã, để toàn tỉnh còn 559 xã, phường, thị trấn.

Thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến cũng thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các cán bộ lão thành cách mạng về mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp của tỉnh trong năm 2020.Đồng chí bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các đồng chí lão thành cách mạng sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, góp thêm những giải pháp, quyết sách trong lãnh đạo, điều hành để Tỉnh ủy hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, thúc đẩy quá trình phát triển KT-XH của tỉnh trong giai đoạn tới.

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các đồng chí lão thành cách mạng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để Thanh Hóa phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn nữa. Nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới cần tiếp tục tập trung quan tâm hơn đến vấn đề bảo vệ môi trường; quan tâm về vấn đề lâm nghiệp; nên có đánh giá về kết quả trồng rừng…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến nghiêm túc tiếp thu và trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp trách nhiệm, quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và các đồng chí lão thành cách mạng. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến chúc các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]