(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Bước sang ngày thứ 4, công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ lũ quét vẫn được các lực lượng chức năng nỗ lực, mở rộng phạm vi tìm kiếm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục mở rộng tìm kiếm 3 nạn nhân còn lại trong vụ lũ quét tại Như Xuân

(VH&ĐS) Bước sang ngày thứ 4, công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ lũ quét vẫn được các lực lượng chức năng nỗ lực, mở rộng phạm vi tìm kiếm.

Các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục mở rộng tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Thông tin từ ông Vi Hồng Long - Chủ tịch UBND xã Thanh Quân (Như Xuân) cho biết: Hôm nay (17/9) UBND xã Thanh Quân vẫn tiếp tục cử các lực lượng chức năng của xã mở rộng tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Ông Long cũng nhận định, rất có thể những nạn nhân còn lại do nước lũ cuốn đẩy vào các vách đá, bờ khe,… nên lực lượng tìm kiếm tiếp tục mở rộng từ trên đầu nguồn xuống khu vực cầu treo (Nghệ An).

Chiều qua (16/9) lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy hai thi thể trong số 5 người người gặp nạn. Ông Vi Hồng Long xác nhận: Các nạn nhân được tìm thấy là chị Vi Thị Doan (Nội) và bà Vi Thị Thay.

Sau khi người thân các nạn nhân đến xác định, nhận dạng danh tính, khoảng 14 giờ lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể chị Vi Thị Doan (Nội) về nhà để tổ chức mai táng. Còn bà Vi Thị Thay được đưa về lúc 20 giờ, đến 22 giờ thì về đến nhà.

Như vậy, 3 nạn nhân hiện đang mất tích chưa tìm thấy là chị Vi Thị Tin (SN 1986), bà Vi Thị Thong (SN 1971), Vi Thị Pheo (SN 1972).

Trước đó như báo VH&ĐS đã thông tin: Tối 13/9, một nhóm người xã Thanh Quân gồm 19 người đi vào khu vực rừng giáp ranh giữa Thanh Hoá và Nghệ An để dựng lán ở lại rừng lấy măng thì bất ngờ gặp lũ quét, khiến 2 người chết, 5 người mất tích.

Sơn Đình


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]