(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (21/6), đồng chí Lê Văn Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã tới thăm, động viên và tặng quà các đội sinh viên tình nguyện tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2017 tại một số điểm thi ở TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tỉnh Đoàn động viên, tặng quà các đội tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" 2017

(VH&ĐS) Chiều nay (21/6), đồng chí Lê Văn Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã tới thăm, động viên và tặng quà các đội sinh viên tình nguyện tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2017 tại một số điểm thi ở TP Thanh Hóa.

Trong ngày 21/06, đồng loạt các đội hình TNTN trên toàn tỉnh đã tham gia tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình cho thí sinh và người nhà về nhà trọ, địa chỉ ăn uống giá rẻ, miễn phí, trao đổi kinh nghiệm thi cử, tư vấn tâm lí trước khi bước vào kỳ thi, cung cấp miễn phí nước uống, bản đồ cho các thí sinh. Đồng thời các thí sinh còn được các tình nguyện viên đội xe lai miễn phí chở tới địa chỉ nhà trọ tin cậy.

Đồng chí Lê Văn Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Hàm Rồng.

Đồng chí Lê Văn Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn cũng đã đến thăm, động viên sinh viên tình nguyện tại các điểm thi Trường THPT Đào Duy Từ và Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa). Qua đó, biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các bạn tình nguyện viên đã khắc phục khó khăn hỗ trợ tốt nhất cho hàng nghìn thí sinh đi thi. Đồng thời động viên các tình nguyện viên cần phát huy tinh thần tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.

Cùng thời gian trên, Tập đoàn Tôn Hoa Sen chi nhánh Thanh Hóa đã tới trao quà động viên các đội hình tình nguyện tại một số điểm thi.

Sao Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]