(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 23/8, UBND huyện Hà Trung đã tổ chức hội nghị biểu dương khen thưởng giáo viên, học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tô thắm truyền thống hiếu học trên quê hương Hà Trung

(VH&ĐS) Ngày 23/8, UBND huyện Hà Trung đã tổ chức hội nghị biểu dương khen thưởng giáo viên, học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017.

Đây là năm học tiếp tục thực hiện nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”… ngành GD&ĐT Hà Trung đã đạt được nhiều kết quả quan trọng về chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn. Trong kì thi THPT Quốc gia (xét tuyển vào đại học) huyện có 13 em đạt 27 điểm trở lên, có 2 học sinh, 6 giáo viên đạt giải trong kỳ thi, hội thi cấp quốc gia; 6 học sinh đạt giải Nhất, 28 giải Nhì, 44 giải Ba và nhiều giải KK trong kỳ thi, hội thi cấp tỉnh. Kỳ thi học sinh giỏi văn hóa lớp 9 bậc THCS xếp thứ 9 toàn tỉnh, tăng 3 bậc so với năm học 2015 - 2016.

Đối với kỳ thi, hội thi cấp huyện được tổ chức an toàn nghiêm túc đúng quy chế. Bậc mầm non có 77 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Hội thi “Hội khỏe bé mầm non” có 13 giải tập thể, trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải KK. Bậc tiểu học có 64 giáo viên đạt giáo viên giỏi. THCS thi học sinh giỏi lớp 9 có 157 học sinh đạt giải trong đó có 8 giải Nhất, 27 giải Nhì, 38 giải Ba…

Có được kết quả trên, huyện Hà Trung đã chủ động xây dựng, ban hành và thực hiện nhiều cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện nhà ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, Phòng GD&ĐT đã tích cực tham mưu hiệu quả cho lãnh đạo huyện chú trọng công tác đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các trường học. Do đó trong năm học có thêm 3 trường đạt chuẩn quốc gia nâng số trường đạt chuẩn quốc gia toàn huyện lên 70/81 trường…

Nhiều tập thể giáo viên và học sinh được khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của thầy và trò toàn ngành trong năm học đồng thời nhấn mạnh ngành tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn, đẩy mạnh phong trào khuyến học khuyến tài, xứng đáng với truyền thống khuyến học trên quê hương Hà Trung. Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện Hà Trung, Sở GD&ĐT đã tặng nhiều giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, giáo viên và học sinh đạt thành tích trong năm học.

Đức Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]