(vhds.baothanhhoa.vn) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra từ ngày 27 đến 30-6, huyện Triệu Sơn có 2.083 thí sinh đăng ký dự thi, với 86 phòng thi tại 4 điểm thi. Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, huyện Triệu Sơn đã thành lập Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2023 và phân công nhiệm vụ các thành viên; ban hành phương án về việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Triệu Sơn sẵn sàng các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra từ ngày 27 đến 30-6, huyện Triệu Sơn có 2.083 thí sinh đăng ký dự thi, với 86 phòng thi tại 4 điểm thi. Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, huyện Triệu Sơn đã thành lập Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2023 và phân công nhiệm vụ các thành viên; ban hành phương án về việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Triệu Sơn sẵn sàng các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Cô trò Trường THPT Triệu Sơn 4 tích cực ôn tập chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Hiện nay, các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Triệu Sơn đã và đang hoàn tất cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi; thực hiện tốt công tác ôn tập, quán triệt quy chế thi cho toàn bộ thí sinh và đánh giá nghiêm túc, trung thực kết quả học tập của học sinh lớp 12.

Trên cơ sở kết quả thi khảo sát chất lượng học sinh lớp 12, các trường phân loại đối tượng, tổ chức ôn tập sát với từng nhóm đối tượng học sinh đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Đối với học sinh yếu, giáo viên tiếp tục quan tâm kèm cặp; đối với học sinh khá, giỏi mở rộng kiến thức ôn thi và tăng cường tự học dưới sự định hướng của giáo viên.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này, huyện Triệu Sơn đã chỉ đạo lực lượng công an, quân sự, y tế, điện lực, các phòng, ban liên quan đảm bảo các điều kiện về an ninh trật tự, an toàn giao thông, thông tin liên lạc, y tế, điện, nước… trong thời gian diễn ra kỳ thi. Phối hợp với các cơ quan liên quan trên địa bàn rà soát, tạo điều kiện để học sinh dự thi đảm bảo thuận lợi, an toàn… Tuyệt đối không để tình trạng thí sinh không tham gia thi vì điều kiện đi lại không đảm bảo, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]