(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Theo thông tin từ Thư viện tỉnh, hơn nửa đầu năm 2016, công tác thư viện đã phục vụ 341 nghìn lượt bạn đọc, đạt 97,42% kế hoạch cả năm đề ra là 350 nghìn lượt bạn đọc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công tác thư viện hoàn thành trên 90% kế hoạch cả năm

(VH&ĐS) Theo thông tin từ Thư viện tỉnh, hơn nửa đầu năm 2016, công tác thư viện đã phục vụ 341 nghìn lượt bạn đọc, đạt 97,42% kế hoạch cả năm đề ra là 350 nghìn lượt bạn đọc.

Các bạn trẻ tham gia Ngày hội đọc sách tại Thư viện tỉnh.

Đồng thời bổ sung được 4.680 bản sách, trong đó tập trung bổ sung các tài liệu ôn thi và sách thiếu nhi phục vụ các em nhỏ trong dịp hè. Cùng với đó, thực hiện chương trình phối hợp giữa Bộ VH,TT&DL với Bộ TT&TT đem sách báo đến các trường học, điểm bưu điện văn hóa xã…

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, lượng sách luân chuyển xuống cơ sở đạt 535 nghìn lượt, hoàn thành vượt mức kế hoạch cả năm là 450 nghìn lượt. Trong đó, sách báo đã được luân chuyển xuống 39 điểm bưu điện văn hóa xã.

Cũng theo đánh giá của Thư viện tỉnh, từ khi phòng đọc sách thiếu nhi tại Thư viện tỉnh được đưa vào sử dụng (21/4/2016) thì lượng bạn đọc đến làm thẻ và đọc sách đã tăng lên khá nhanh, trong đó tập trung ở các bạn đọc lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng.

Khánh Lộc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]