(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày hội đọc sách năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc” vừa diễn ra tại Trường THCS Trần Phú và Trường Tiểu học số 2 thị trấn Nông Cống với sự phối hợp giữa Thư viện tỉnh và Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao và Du lịch Nông Cống. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh.

Rộn ràng ngày hội đọc sách

Ngày hội đọc sách năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc” vừa diễn ra tại Trường THCS Trần Phú và Trường Tiểu học số 2 thị trấn Nông Cống với sự phối hợp giữa Thư viện tỉnh và Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao và Du lịch Nông Cống. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh.

Rộn ràng ngày hội đọc sách

Xe thư viện lưu động tỉnh mang về 4.000 bản sách hay, hấp dẫn, phong phú các thể loại để giới thiệu tới cán bộ, giáo viên và học sinh của 2 trường.

Rộn ràng ngày hội đọc sách

Học sinh hứng khởi trước một “rừng sách"...Rộn ràng ngày hội đọc sách

Đây được xem là chiếc xe đa - di - năng bởi trên xe không chỉ là những gian trưng bày sách lôi cuốn, bắt mắt, học sinh còn được sử dụng máy tính, truy cập internet ngay trên xe…

Rộn ràng ngày hội đọc sách

Sân trường là địa điểm tổ chức ngày hội sách, mà ở đó học sinh cùng ngồi bên nhau để đọc những cuốn sách yêu thích.

Rộn ràng ngày hội đọc sách

Tại ngày hội này, Thư viện tỉnh đã trao tặng 56 bản sách trị giá 5.005.000 đồng cho trường Tiểu học số 2 thị trấn Nông Cống. Trước đó, thư viện tỉnh cũng đã trao tặng 98 bản sách trị giá 10 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa cho Trường THCS Trần Phú.

Rộn ràng ngày hội đọc sách

Sách là nguồn tri thức vô tận và không bao giờ mai một của nhân loại. Ở đó, chứa những giá trị văn hóa tinh thần khác nhau nhằm giúp con người lưu trữ những tinh hoa quan trọng. Ngày hội đọc sách với mục đích nhân lên giá trị của sách và tình yêu dành cho sách, để học sinh hình thành thói quen đọc sách , phát triển văn hóa đọc tại ngay trường học đồng thời tiếp cận được nguồn sách mới, sách hay, bổ ích, khám phá, lựa chọn những cuốn sách yêu thích...

Việt Anh - CTV


Việt Anh - CTV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]