(vhds.baothanhhoa.vn) - Chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, trong tháng 4 -5/2019, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng và triển khai thực hiện, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn sôi nổi các hoạt động nghệ thuật trong tháng 4 - 5/2019

Chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, trong tháng 4 -5/2019, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng và triển khai thực hiện, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Tháng 4/2019, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đặc biệt phục vụ các nhiệm vụ chính trị, các cơ quan ban ngành, đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, Nhà hát đã xây dựng và biểu diễn chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Tình yêu - Hòn Trống Mái tại thành phố Sầm Sơn. Với chủ đề “Đá hát khúc tình ca”, được dàn dựng công phu, hoành tráng chương trình đã để lại cho khán giả trong và ngoài tỉnh những ấn tượng khó quên. Bên cạnh đó, Nhà hát đã tham gia biểu diễn chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hải Hòa, biển Hải Tiến 2019. Một số nghệ sỹ tham gia biểu diễn nghệ thuật chúc Tết cổ truyền Bunpimay tại tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào…

Trong tháng 5, chào mừng những ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban ngành, địa phương trong tỉnh. Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng.

Theo đó, Nhà hát đã biểu diễn chương trình nghệ thuật chào mừng 990 năm Thanh Hóa; Chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc và bế mạc Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức, được diễn ra tại Nhà hát Lam Sơn từ ngày 11/5 đến ngày 20/5/2019; Biểu diễn chương trình phục vụ Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; Vinh danh cá nhân, tập thể đạt danh hiệu”Vì sự phát triển Thanh Hóa”.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]