(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 17/6, Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát Người làm báo Thanh Hóa lần thứ Nhất năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn tượng Liên hoan tiếng hát Người làm báo Thanh Hóa lần thứ Nhất

Ngày 17/6, Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát Người làm báo Thanh Hóa lần thứ Nhất năm 2018.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH,TT&DL và Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự liên hoan.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và 25 năm thành lập Hội Nhà báo Thanh Hóa. Đồng thời cổ vũ, động viên người làm báo trên địa bàn tham gia phong trào văn hóa văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số tiết mục biểu diễn tại liên hoan.

Các nhà báo - nghệ sỹ không chuyên đến từ các đơn vị: Báo Thanh Hóa, Đài PTTH Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa, Tạp chí Xứ Thanh, Đài PTTH TP Thanh Hóa, Đài PTTH TP Sầm Sơn đã mang đến liên hoan 23 tiết mục đặc sắc. Đây là những chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc của những người làm báo về tình yêu nghê, yêu quê hương Thanh Hóa, cùng những bài ca về đất nước.

Ban tổ chức trao 3 giải đồng hạng dành cho cơ quan báo chí có nhiều tiết mục tham dự, nhiều tiết mục đoạt giải.

Những tiết mục của các đơn vị đã tạo thành một bức tranh đa sắc màu về nghệ thuật ca múa được chuẩn bị công phu, sự đầu tư hợp lý, từ đạo diễn, biên đạo, hòa âm phối khí đến đạo cụ, phục trang... Tất cả đã tạo nên một liên hoan giàu sức sáng tạo và sự cuốn hút với người xem.

Đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó trưởng ban Thường trực ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và nhà tài trợ trao giải Nhất cho Báo Thanh Hóa với tiết mục "Đất Việt tiếng vọng ngàn đời".

Theo đánh giá của Ban giám khảo, Liên hoan tiếng hát Người làm báo lần thứ Nhất năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Ở liên hoan nàyđã có nhiều tiết mục được đầu tư về thời gian tập luyện, ý thức về những phần múa minh họa cũng như phần hòa âm, phối khí được xây dựng khá công phu cả về trang phục, đạo cụ, về kỹ thuật biểu diễn. Qua đó đã thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo trước những đòi hỏi của nghệ thuật quần chúng đang ngày được nâng cao.

Ban tổ chức và nhà tài trợ trao giải Nhì cho các đơn vị đoạt giải.

Những tiết mục hát và hát múa kết hợp đan xen cảnh diễn đã thể hiện sự chau chuốt sáng tạo, tạo ra sự hấp dẫn phong phú của mỗi tiết mục biểu diễn mà các đơn vị, cá nhân đã mang hết tài năng nghệ thuật và lòng nhiệt tình của mình để thể hiện trên sân khấu.

Ban tổ chức và nhà tài trợ trao giải cho các đơn vị có tiết mục đoạt giải Ba.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 3 giải đồng hạng dành cho cơ quan báo chí có nhiều tiết mục tham dự, nhiều tiết mục đoạt giải, gồm: Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống; trao 1 giải nhất cho tiết mục "Đất Việt tiếng vọng ngàn đời" của Báo Thanh Hóa,5 giải nhì, 7 giải ba, và 10 giải khuyến khích cho các tiết mục.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]