(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 4/10, tại Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Tỉnh Đoàn Thanh Hóa tổ chức Chung kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng hát về quê hương Thanh Hóa năm 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự lễ và trao phần thưởng cho các tiết mục đạt giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Liên hoan ‘Hát về quê hương Thanh Hóa’

Tối 4/10, tại Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Tỉnh Đoàn Thanh Hóa tổ chức Chung kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng hát về quê hương Thanh Hóa năm 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự lễ và trao phần thưởng cho các tiết mục đạt giải.

Một tiết mục trình diễn tại đêm chung kết.

Đêm chung kết với sự tham gia của gần 500 diễn viên không chuyên đến từ 15 đơn vị, là những tiết mục đặc sắc được lựa chọn qua các vòng thi. Các tiết mục với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, độc đáo, tạo ấn tượng mạnh về tài năng của tuổi trẻ xứ Thanh.

Cũng trong đêm liên hoan Công ty Sữa Vinamilk Thanh Hóa phối hợp cùng Báo Thanh Niên trao tặng 10 căn nhà với tổng trị giá 1 tỷ đồng, cho gia đình các nạn nhân bị thiệt hại nặng nề trong trận lụt lịch sử vừa qua tại Thanh Hóa.

Kết thúc đêm chung kết, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho tiết mục của Huyện Đoàn Nông Cống.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]