(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 29/2, Hội quay phim và nhiếp ảnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu và phát động Cuộc thi sáng tác và triển lãm ảnh “Thành phố bên bờ sông Mã”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động Cuộc thi sáng tác và triển lãm ảnh “Thành phố bên bờ sông Mã”

Ngày 29/2, Hội quay phim và nhiếp ảnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu và phát động Cuộc thi sáng tác và triển lãm ảnh “Thành phố bên bờ sông Mã”.

Quang cảnh buổi họp báo.

Cuộc thi sáng tác và triển lãm ảnh “Thành phố bên bờ sông Mã” năm 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của đất và người TP Thanh Hóa. Đồng thời cũng là dịp để các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong, ngoài tỉnh tham gia sáng tác các tác phẩm ảnh thời sự, nghệ thuật về các chủ đề thời sự, phản ảnh quá trình phát triển và những thành tựu KT - XH, QP - AN, xây dựng đô thị văn minh trong khoảng 5 năm trở lại đây. Các tác phẩm ảnh nghệ thuật theo các chủ để phong cảnh, đời sống, lao động, sản xuất, vẻ đẹp của các di tích, danh lam, thắng cảnh, làng nghề, khoảnh khắc cuộc sống... trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Theo thể lệ, đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Mỗi tác giả gửi từ 10 đến 15 ảnh theo các chủ đề của cuộc thi. Ban tổ chức bắt đầu nhận các tác phẩm ảnh từ ngày 29/2 đến hết ngày 20/5 bằng 2 hình thức gửi tới email: hoiqpnath@gmail.com hoặc gửi tới Văn phòng của Hội quay phim và nhiếp ảnh tỉnh Thanh Hóa (tầng 7, trụ sở Sở VH,TT&DL, số 101 Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa).

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất (trị giá 6 triệu đồng), 2 giải Nhì (mỗi giải 4 triệu đồng), 3 giải Ba (mỗi giải 2 triệu đồng) và 5 giải Khuyến khích (mỗi giải 500.000 đồng). Ngoài ra, các tác phẩm xuất sắc sẽ được chọn vào vòng triển lãm, được trưng bày tại triển lãm ảnh với chủ đề “Thành phố bên bờ sông Mã”.

H.A


H.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]