(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Khoảng 15h ngày 14/6 trên QL 217 tại Km số 112 qua huyện Bá Thước đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ kéo dài đến hàng km.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe bồn đâm vào vách núi QL 217 tắc nghẽn hàng giờ

(VH&ĐS) Khoảng 15h ngày 14/6 trên QL 217 tại Km số 112 qua huyện Bá Thước đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ kéo dài đến hàng km.

Chiếc xe bồn mang Biển KS: 36C - 08997 khi lưu thông trên tuyến đường đã bất ngờ đâm vào vách núi và quay ngang đường khiến toàn bộ các phương tiện lưu thông trên đoạn đường trên bị ách tắc.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu có thể do đường mưa trơn trượt khiến xe mất lái. Tại hiện trường chiếc xe nằm quay ngang chắn toàn bộ phần đường trên tuyến QL 217 khiến cho các phương tiện ô tô xe máy lưu thông đến đây đều phải dừng lại khiến cho cả tuyến đường tắc nghẽn hàng giờ. Để giảm bớt ùn tắc giao thông cục bộ các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông và tổ chức lực lượng tạm thời khiêng các xe máy qua lan can đường giúp người dân.

Ngoài ra do đoạn đường này vừa chật hẹp, đường dốc, một bên là vách núi và một bên là vực sâu nên phương tiện cứu hộ hạn chế vì thế việc cẩu kéo xe tai nạn gặp rất nhiều khó khăn.

Phạm Vượng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]