(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 1-1-2024: Lễ chào cờ đầu Năm Mới 2024 tại cực Đông của Tổ quốc; Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023; Tuyển Việt Nam liên tiếp đón tin không vui về nhân sự trước thềm Asian Cup; Tiết mục của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh dẫn đầu rating đêm giao thừa; Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe II bất ngờ tuyên bố thoái vị.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 1-1-2024

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 1-1-2024: Lễ chào cờ đầu Năm Mới 2024 tại cực Đông của Tổ quốc; Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023; Tuyển Việt Nam liên tiếp đón tin không vui về nhân sự trước thềm Asian Cup; Tiết mục của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh dẫn đầu rating đêm giao thừa; Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe II bất ngờ tuyên bố thoái vị.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 1-1-2024

Lễ chào cờ đầu năm mới tại danh thắng Quốc gia Mũi Điện, nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền của Việt Nam. (Ảnh: TTXVN)

* Lễ chào cờ đầu Năm Mới 2024, đón du khách đầu tiên tại cực Đông của Tổ quốc

Ngày 1/1, tại danh thắng Quốc gia Bãi Môn-Mũi Điện (còn gọi là Mũi Đại Lãnh) - điểm cực Đông, nơi đón ánh sáng Mặt Trời đầu tiên trên đất liền của Việt Nam, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên tổ chức trang trọng Lễ chào cờ đầu Năm Mới 2024.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 1-1-2024

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên tặng hoa chúc mừng các du khách đầu tiên đến tham quan Mũi Điện. (Ảnh: TTXVN)

Tham gia hoạt động ý nghĩa này có hàng nghìn người là cán bộ, chiến sỹ các Lực lượng Vũ trang, nhân dân và khách du lịch.

Giai điệu hào hùng của bài “Quốc ca” vang lên tại nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền của Việt Nam, hướng ra vùng biển, vùng trời, hải đảo làm cho Lễ chào cờ đầu tiên của năm mới linh thiêng, hùng tráng. Nhiều du khách khi tham gia sự kiện này cảm thấy rất tự hào và mến yêu về cảnh sắc quê hương, đất nước.

* Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023 diễn ra tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối 31/12. Vượt qua 37 thí sinh khác, Bùi Thị Xuân Hạnh - sinh năm 2001 đến từ Ninh Bình - đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 1-1-2024

Cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà cô tham gia.

Trước đó, Xuân Hạnh từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2023 - Gương mặt người mẫu Việt Nam 2023 thuộc đội của huấn luyện viên Vũ Thu Phương và giành danh hiệu Á quân của cuộc thi. Sau đó, cô bắt đầu tham gia đường đua nhan sắc và tiếp tục giành chiến thắng cao nhất.

* Tuyển Việt Nam liên tiếp đón tin không vui về nhân sự trước thềm Asian Cup

Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã liên tiếp phải đón nhận những tin không vui về nhân sự trong bối cảnh Vòng Chung kết Asian Cup 2023 sắp khởi tranh.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 1-1-2024

Bùi Tiến Dũng lại lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam. (Nguồn: VFF)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên mới nhất gia nhập “danh sách bệnh binh” của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngoài Bùi Tiến Dũng, 5 cầu thủ khác là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Thành Chung và Hoàng Văn Toản cũng không thể cùng đội tuyển tham dự ngày hội lớn.

* Tiết mục của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh dẫn đầu rating đêm giao thừa

Theo thông tin thống kê mới nhất, màn diễn của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh đạt rating cao nhất của truyền hình vệ tinh Hồ Nam và cũng đạt rating cao nhất trong tất cả đài truyền hình vệ tinh Trung Quốc vào Đêm giao thừa (2,799).

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 1-1-2024

Người đẹp cho biết cô rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được đàn anh hỗ trợ nhiệt tình trong màn diễn này. Đứng vị trí thứ hai và ba là Đài truyền hình Giang Tô và Đông Phương.

Sân khấu là điểm nhấn quan trọng không thể bỏ qua của show diễn, được dàn dựng theo mô hình một thành phố thu nhỏ với hình ảnh các tòa nhà cao tầng, những biển hiệu được thắp sáng rực rỡ về đêm. Chi Pu cũng phải thừa nhận cô bất ngờ trước độ đầu tư hoành tráng của nhà đài và tự hào khi được đứng trên sân khấu này.

* Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe II bất ngờ tuyên bố thoái vị

Trong bài phát biểu chào Năm mới 2024, Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe II bất ngờ thông báo thoái vị vào ngày 14/1 tới sau 52 năm giữ ngai vàng, nhường ngôi cho con trai là Thái tử Frederik.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 1-1-2024

Nữ Hoàng Đan Mạch Margrethe II thăm Học viện nghệ thuật ở Munich, Đức ngày 13/11/2021. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nữ hoàng Margrethe II, 83 tuổi, lên ngôi vào năm 1972 và là người tại vị lâu thứ hai ở châu Âu sau cố Nữ hoàng Anh Elizabeth II, người qua đời năm 2022. Hồi tháng 2/2023, Nữ hoàng Margrethe II đã trải qua cuộc phẫu thuật lưng thành công.

Sinh năm 1940, là con của Vua Frederik IX và Hoàng hậu Ingrid, Nữ hoàng Margrethe II đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của người dân Đan Mạch, những người yêu thích tính cách khéo léo và sáng tạo của bà.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]