(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 20-9: Hà Kiều Anh làm giám khảo Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023; 17h00 ngày 20-9: Trận đấu quyết định “sống còn” với chủ nhà Thanh Hóa; 'Một mình bao la': Chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo; Nhóm nhạc Westlife trở lại Việt Nam; Ronaldo chạm mốc lịch sử trong ngày ra mắt Cúp C1 châu Á.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 20-9-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 20-9: Hà Kiều Anh làm giám khảo Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023; 17h00 ngày 20-9: Trận đấu quyết định “sống còn” với chủ nhà Thanh Hóa; “Một mình bao la”: Chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo; Nhóm nhạc Westlife trở lại Việt Nam; Ronaldo chạm mốc lịch sử trong ngày ra mắt Cúp C1 châu Á.

* Hà Kiều Anh làm giám khảo Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023

Ban tổ chức Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International Global 2023 đã tổ chức họp báo, công bố dàn Ban giám khảo uy tín.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 20-9-2023

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, được Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Tỉnh Bình Thuận ủng hộ và chấp thuận tổ chức. Đây là cuộc thi dành cho những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh. Cuộc thi nhằm tôn vinh những doanh nhân nữ có sứ mệnh đóng góp ý nghĩa tích cực cho xã hội với chủ đề “Hãy dũng cảm và dừng bạo lực”.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 chính thức khởi động tuyển sinh từ tháng 8 - 11/2023 với những hoạt động giao lưu quảng bá trên khắp cả nước. Sau giai đoạn tuyển sinh, cuộc thi sẽ diễn ra các vòng Sơ khảo và đi đến vòng Chung kết từ ngày 1/11 đến ngày 25/11/2023.

Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023 đều là Trưởng BGK - Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh, Trưởng BTC - Mrs International Global 2023 - bà Trần Hà Trâm Anh... và nhiều gương mặt khác.

* 17h00 ngày 20-9: Trận đấu quyết định “sống còn” với chủ nhà Thanh Hóa

Ở trận khai mạc, chủ nhà Đông Á Thanh Hóa đã bất ngờ gục ngã trước U21 PVF-CAND. Đó là trận đấu mà các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã thi đấu rất tích cực trong tấn công với 11 lần dứt điểm (5 cú trúng hướng cầu môn), trong khi PVF-CAND chỉ có 3 lần dứt điểm. Thế nhưng, hàng phòng ngự Đông Á Thanh Hóa lại chơi không đạt yêu cầu khi thiếu đi sự tập trung dẫn đến 2 bàn thua đáng tiếc, đặc biệt là bàn thua thứ 2.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 20-9-2023

Trận đối đầu chiều nay, việc tìm chiến thắng trước Viettel đối với Thanh Hóa là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, một kết quả hòa cũng không phải quá tệ vì lượt cuối Thanh Hóa có thể thắng Tây Ninh để tranh vé vào tứ kết. Điều quan trọng lúc này với các cầu thủ trẻ Đông Á Thanh Hóa là cần sốc lại tinh thần sau trận đấu đầu tiên không được như ý.

* 'Một mình bao la': Chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo

Tháng 11 tới, nhạc sỹ Đỗ Bảo sẽ đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật bằng hai đêm nhạc mang tên “Đỗ Bảo&Friends: Một mình bao la" tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 11/11 và Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội ngày 25/11.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 20-9-2023

Đã 10 năm kể từ concert “Cánh cung” (2013) tại Hà Nội, đến nay Đỗ Bảo mới có một chương trình của riêng mình. Đêm nhạc lần này hứa hẹn mở ra một chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo. Anh xem đây là món quà dành tặng những người đã yêu mến và ủng hộ anh suốt 30 năm qua đồng thời cũng kỳ vọng sẽ có thêm những khán giả thuộc thế hệ mới, trẻ trung hơn.

Chương trình sẽ có những bản hit làm nên tên tuổi Đỗ Bảo, cũng có những sáng tác mới, giàu tính chiêm nghiệm như anh chia sẻ rằng những năm gần đây, anh viết ít hơn, chọn lọc và tiết chế hơn.

* Nhóm nhạc Westlife trở lại Việt Nam

"Việt Nam! Chúng tôi rất phấn khích được trở lại với chuyến lưu diễn Wild Dreams vào ngày 22/11/2023. Vé sẽ được bán từ ngày 26/9", nhóm nhạc Westlife chia sẻ.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 20-9-2023

Trên Fanpage chính thức, nhóm nhạc Westlife vừa thông báo Việt Nam là điểm đến trong chuyến lưu diễn Wild Dreams. Đêm diễn được tổ chức ở sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/11. Vé sẽ được mở bán vào ngày 26/9.

Đây không phải lần đầu nhóm nhạc huyền thoại của Iceland đến Việt Nam. Nhóm nhạc huyền thoại bày tỏ sự thích thú khi được tái ngộ khán giả Việt sau hơn 10 năm: "Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với chuyến lưu diễn Wild Dreams vào ngày 22/11/2023. Vé sẽ được bán từ ngày 26/9, đừng bỏ lỡ nhé!".

Thông tin này khiến người hâm mộ của nhóm nhạc Westlife tại Việt Nam rất phấn khích. Bài viết nhận hơn 10.000 lượt tương tác từ các khán giả Việt cùng 3.100 bình luận, hơn 2.400 lượt chia sẻ.

* Ronaldo chạm mốc lịch sử trong ngày ra mắt Cúp C1 châu Á

Sáng 20/9, Ronaldo đã có lần đầu tiên ra sân tại Cúp C1 châu Á khi cùng Al Nassr làm khách trên sân của Persepolis. Dù CR7 không thể ghi bàn, toàn đội vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 20-9-2023

Cristiano Ronaldo chạm cột mốc 1000 trận bất bại trong sự nghiệp, khi cùng Al Nassr thắng Persepolis 2-0 ở ngày ra mắt Cúp C1 châu Á.

Theo Sportskeeda, thành tích vừa qua giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong sự nghiệp cán mốc 1.000 trận bất bại. Cụ thể, Ronaldo đã cùng các đội bóng của mình bỏ túi 776 chiến thắng, 224 trận hòa và chỉ phải nhận 182 thất bại. Trong quãng thời gian này, Ronaldo đã ghi 851 bàn đồng thời thực hiện 241 đường kiến tạo. Sau khi giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân tại Cúp C1 châu Á, Cristiano Ronaldo và Al Nassr sẽ hướng tới vòng 7 của giải VĐQG Saudi Arabia với cuộc tiếp đón Al Ahli.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]