(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 9-8: Các sản phẩm xâm phạm chủ quyền của Việt Nam đều không được chấp nhận; Thanh Hương tặng áo của Luyến "lươn" gây quỹ ủng hộ trẻ em khó khăn; Trọng tài ngoại “cầm còi” ở trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội; VAR xuất hiện ở trận quyết định chức vô địch V.League 2023; Dàn lineup “khủng”, "bữa tiệc âm nhạc" được mong đợi nhất dịp cuối năm.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 9-8-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 9-8: Các sản phẩm xâm phạm chủ quyền của Việt Nam đều không được chấp nhận; Thanh Hương tặng áo của Luyến “lươn” gây quỹ ủng hộ trẻ em khó khăn; Trọng tài ngoại “cầm còi” ở trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội; VAR xuất hiện ở trận quyết định chức vô địch V.League 2023; Dàn lineup “khủng”, “bữa tiệc âm nhạc” được mong đợi nhất dịp cuối năm.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 9-8-2023

Quang cảnh buổi họp báo thường kỳ Bộ Thông tin và Truyền thông. (Nguồn: Báo Nhân dân)

* Các sản phẩm xâm phạm chủ quyền của Việt Nam đều không được chấp nhận

Tại họp báo thường kỳ tháng 8, chiều tối 8/8, đại diện các cục, vụ, đơn vị của Bộ Thông tin và Truyền thông đã thông tin về các nội dung liên quan đến quản lý các sản phẩm thông qua nền tảng xuyên biên giới, cũng như việc xử lý các vi phạm trên môi trường mạng...

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 9-8-2023

Bộ phim “”Barbie“” đình đám chính thức bị cấm chiếu ở Việt Nam do chứa hình ảnh “”đường lưỡi bò.“” (Ảnh: Warner Bros.)

Thời gian tới, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để quản lý việc phân phối những sản phẩm văn hóa xuyên biên giới. Đặc biệt đối với các sản phẩm có chứa nội dung, hình ảnh xâm phạm chủ quyền của Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào đều không được chấp nhận.

Thời gian qua, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Google, Tiktok đều có sự phối hợp tích cực trong việc gỡ bỏ các thông tin vi phạm khi được yêu cầu. Từ ngày 1-24/7/2023, Facebook đã chặn, gỡ bỏ hơn 224 bài viết đăng thông tin sai sự thật, tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước, các thương hiệu, cá nhân, tổ chức (đạt tỷ lệ đáp ứng 90%); Google đã gỡ 1.052 video vi phạm trên YouTube (đạt tỷ lệ đáp ứng 91%); TikTok đã gỡ bỏ 19 link vi phạm, đăng tải thông tin sai sự thật, nội dung tiêu cực (đạt tỷ lệ đáp ứng 90%).

* Thanh Hương tặng áo của Luyến "lươn" gây quỹ ủng hộ trẻ em khó khăn

Quế Ngọc Hải và Hải Linh tặng áo có chữ ký, Thanh Hương Tặng áo Luyến Lươn mặc trong Cuộc đời vẫn đẹp sao.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 9-8-2023

Thanh Hương đã tặng chiếc áo cô mặc trong bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao để gây quỹ ủng hộ trẻ em khó khăn.

Xuất hiện trong lễ khởi động Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" do báo Phụ nữ Việt Nam cùng thương hiệu Aristino phối hợp thực hiện, Thanh Hương đã tặng chiếc áo cô mặc trong bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao để gây quỹ ủng hộ trẻ em khó khăn.

Cùng với Thanh Hương, tuyển thủ Quế Ngọc Hải và Hải Linh cũng tặng áo có chữ ký để bán đấu giá gây quỹ ủng hộ chương trình.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã công bố 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình Mottainai phát động đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh đã thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi.

* Trọng tài ngoại “cầm còi” ở trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội

Màn chạm trán giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Hà Nội sẽ được điều hành bởi trọng tài nước ngoài. Danh tính vị trọng tài ngoại này chưa được tiết lộ. Hai trợ lý ở trận này là Trần Duy Khánh và Đặng Thế Vinh. Trọng tài bàn là ông Nguyễn Mạnh Hải.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 9-8-2023

Trận CLB Thanh Hóa gặp CLB Hà Nội sẽ do trọng tài nước ngoài điều khiển chính.

Trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Công an Hà Nội trong vòng 6, giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ được trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính, với sự hỗ trợ từ trợ lý Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm. Cả hai đội đang cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch V-League 2023, với CLB Công an Hà Nội đứng đầu bảng với 34 điểm và CLB Viettel xếp thứ 3 với 32 điểm.

CLB Công an Hà Nội có cơ hội vô địch sớm 1 vòng đấu. Trong trường hợp CLB Công an Hà Nội thắng Viettel, đồng thời CLB Hà Nội (32 điểm) để thua CLB Thanh Hóa ở trận đấu cùng giờ, đội bóng ngành Công an sẽ giành cúp mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt trận cuối.

* VAR xuất hiện ở trận quyết định chức vô địch V.League 2023

Vào lúc 17h ngày 12/8 tới, trận đấu ở vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023 sẽ diễn ra giữa CLB Viettel và CLB Công an Hà Nội (CAHN). Đây là trận đấu quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Nếu CAHN thắng và CLB Hà Nội không thắng CLB Thanh Hóa ở vòng 6, CAHN sẽ đăng quang sớm trước 1 vòng đấu.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 9-8-2023

Với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ban tổ chức V.League 2023 đã quyết định áp dụng công nghệ VAR ở trận đấu giữa CLB Viettel và CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Trọng tài Ngô Duy Lân được trao trọng trách bắt chính, với sự hỗ trợ từ trợ lý Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm. Trong phòng VAR, người điều hành chính là ông Mai Xuân Hùng, còn trợ lý trọng tài VAR là ông Dương Hữu Phúc.

* Dàn lineup “khủng”, "bữa tiệc âm nhạc" được mong đợi nhất dịp cuối năm

Vào ngày 9/9, FWD Music Fest – một trong những sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất năm 2023 sẽ chính thức trở lại tại sân khấu Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh.

FWD Music Fest là sự kiện âm nhạc quy mô lớn do Bảo hiểm FWD tổ chức thường niên nhằm truyền tải những thông điệp tích cực đến với khách hàng và cộng đồng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 9-8-2023

Năm 2023, sự kiện càng trở nên đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD – 10 năm mang đến sự bảo vệ và truyền cảm hứng “sống đầy” tích cực đến 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường trên khắp Châu Á.

Với sự xuất hiện của 10 nghệ sĩ đình đám cùng nhiều đổi mới, sáng tạo trong khâu tổ chức, FWD Music Fest 2023 được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến khán giả những phần biểu diễn âm nhạc ấn tượng.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]