(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo đó, đã có 2 người đã tử vong, trong đó có 1 người được xác định là Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa sau khi dùng bữa ăn trưa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 người nhập viện, 2 người tử vong bất thường sau bữa trưa

Theo đó, đã có 2 người đã tử vong, trong đó có 1 người được xác định là Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa sau khi dùng bữa ăn trưa.

Ghi nhận chiều ngày 20/4, tại số nhà số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa), lực lượng công an tỉnh Thanh Hóa đã phong tỏa ngôi nhà để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới 4 người nhập viện, trong đó có 2 người tử vong bất thường.

Lực lượng công an tỉnh phong tỏa ngôi nhà số 50 Quang Trung để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Phạm Viết Nhuận, Trưởng Công an phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa) xác nhận sự việc và cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Thông tin từ phía lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết: Chiều cùng ngày, bệnh viện có tiếp nhận 4 trường hợp (3 nam, 1 nữ) nhập viện trong tình trạng nguy kịch liên quan tới ngộ độc. Hiện có 2 người tên là M. và V. đã tử vong, 2 người còn lại đang được theo dõi, điều trị tích cực.

Trong số 2 người tử vong bất thường, ông Đ.P.V. (SN 1966), hiện đang là Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.

Về nguyên nhân cái chết, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Phía bệnh viện đang theo dõi biểu hiện được cho là liên quan tới ngộ độc đồ uống (nghi là do rượu).

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]