(vhds.baothanhhoa.vn) - Khai trương khu trang trại du lịch sinh thái Núi Đọ và 'Tri ân các thầy cô giáo' là những 'sự kiện' nổi bật đã được Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour) tổ chức trong tháng 11 này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn tượng tháng 11 của Huunghitour

Khai trương khu trang trại du lịch sinh thái Núi Đọ và "Tri ân các thầy cô giáo" là những "sự kiện" nổi bật đã được Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour) tổ chức trong tháng 11 này.

Khu trang trại du lịch Núi Đọ

Khu trang trại này đã được đầu tư xây dựng từ tháng 1/2015 với tổng diện tích khoảng 30.000m2 được đặt tại xã Thiệu Tân (Thiệu Hóa). Giai đoạn 1 được đầu tư 15 tỷ đồng, đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Du khách đến đây tham quan sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm một không gian đậm chất đồng quê, gần gũi và thân thiện. Một không gian với những vườn cây, ao cá, trang trại bò, thỏ, lợn, gà... Đó cũng là nguồn thực phẩm để làm nên những món ẩm thực đồng quê đặc sắc, hấp dẫn, thú vị để du khách cùng thưởng thức tại khu nhà hàng. Khu nhà hàng này có diện tích khoảng 500m2, trong đó gian chính có sức chứa 300 khách, ngoài ra còn có các gian phụ được thiết kế thành các lầu nhỏ, mỗi lầu đủ chỗ cho 15 người. Sau khi được thưởng thức những món ăn ngon, du khách có thể dừng chân tại khu giải trí karaoke với diện tích 150m2, được chia thành 2 phòng hát với trang thiết bị hiện đại, âm thanh đạt chuẩn.

Điều đặc biệt là ở khu trang trại du lịch sinh thái này, từ con cá, thỏ, lợn, gà đến cây ray, cây ăn quả (thanh long, cam, bưởi...), tất cả đều được nuôi, trồng trong một môi trường an toàn với cách chăn nuôi truyền thống, đảm bảo nguồn thực phẩm sạch. Vậy nên, những món ẩm thực ở đây đã tạo ra một mùi vị riêng, không lẫn vào đâu được.

Du khách đến tham quan tại Khu trang trại du lịch sinh thái Núi Đọ.

Hiện, giai đoạn 2 đang được tiếp tục đầu tư, xây dựng bao gồm khu tâm linh và khu khách sạn. Khu tâm linh xây dựng ngôi chùa mô phỏng chùa thờ Phật tại vị trí giữa hồ nước, thiết kế theo đúng kích thước và phong cách chùa Một cột tại Hà Nội. Khu khách sạn được thiết kế xây dựng 11 tầng, quy mô hơn 60 phòng nghỉ, phục vụ lưu trú tại trang trại du lịch, các dịch vụ đạt chuẩn khách sạn 2 sao.

Tri ân các thầy, cô giáo

Đây là một hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hàng trăm giáo viên ở các cấp học trong tỉnh đã về dự buổi lễ tri ân này của Huunghitour tại Khách sạn Thiên Ý. Từ khi Huunghitour được thành lập đến nay, các thầy, cô giáo luôn là những người bạn đồng hành, những khách hàng thân thiết với công ty du lịch này. Tại buổi tri ân, các thầy, cô giáo đã được đi tham quan tại trang trại khu du lịch sinh thái núi Đọ, sau đó dừng chân tại Thiền viện Trúc Lâm và dâng hương tại Đền thờ Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]