Miễn chứng minh tài chính khi xin visa, giá tour ưu đãi cùng quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng là những lý do hút bạn đến Hàn Quốc mùa đông này để trải nghiệm trượt tuyết ở nơi diễn ra thế vận hội mùa đông 2018 và vui chơi thả ga tại công viên trong nhà lớn nhất thế giới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Du lịch Hàn Quốc mùa đông nhận ngay 2 triệu đồng quà tặng

Miễn chứng minh tài chính khi xin visa, giá tour ưu đãi cùng quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng là những lý do hút bạn đến Hàn Quốc mùa đông này để trải nghiệm trượt tuyết ở nơi diễn ra thế vận hội mùa đông 2018 và vui chơi thả ga tại công viên trong nhà lớn nhất thế giới.

Đơn giản hóa thủ tục visa và miễn chứng minh tài chính

Từ 10/7/2017, trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại sứ quán Hàn Quốc và Vietrantour, khách đặt tour trọn gói hoặc sử dụng dịch vụ xin visa được rút ngắn thời gian làm việc xuống 5 ngày với khách du lịch thông thường, 3 ngày với khách đi theo diện du lịch khen thưởng và hạn chế phỏng vấn xin visa.

Đặc biệt, khách không cần chứng minh tài chính nếu thuộc diện cán bộ viên chức nhà nước, nhân viên các doanh nghiệp quốc doanh; người có mức thu nhập hàng năm trên 8.000 USD; đã nghỉ hưu; từng du học tại Hàn Quốc 2 năm trở lên; đang làm việc tại các cơ quan truyền thông; có thẻ cư trú hoặc đã đi các nước Mỹ, Schengen, Anh, Úc, Canada trong vòng 3 năm trở lại...

Nghỉ khách sạn 5 sao, tặng quà trị giá 2 triệu đồng

Dịp cuối năm 2017, Vietrantour hợp tác Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và các hãng hàng không Asiana Airlines 5*, Korean Airlines 5*, Vietnam Airlines 4*... tiên phong mở bán 2 sản phẩm trượt tuyết mùa đông mới gồm tour Seoul - Nami - Phoenix Park - Jeju (6 ngày) giá 19,9 triệu và tour Seoul - Phoenix Park - Lotte World(5 ngày) giá 15,9 triệu (thấp hơn thị trường đến 2 triệu nhờ trợ giá vé máy bay đến 40%).

Với hành trình trên, ngoài nghỉ đêm tại khách sạn 5* và 3* khách hàng sẽ nhận được cơn lốc quà tặng gồm gối cổ du lịch, miễn phí khóa học làm kim chi, thuê Hanbok chụp ảnh trong Hoàng cung, tặng mặt nạ dưỡng da khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Silla, vé Drawing Show - sự kết hợp hài hòa các yếu tố hội họa, múa và hài kịch.

Ngoài ra, thay lời tri ân nhân dịp cán mốc 500 lượt khách đi tour Hàn Quốc 5 & 6 ngày riêng tháng 10 vừa qua, Vietrantour tặng quà đặc biệt trị giá 2 triệu cho khách đặt tour Seoul - Trượt tuyết Yangjipine - Lotte World (5 ngày) giá 12,99 triệu tại trụ sở Vietrantour trên toàn quốc.

Nơi tổ chức Thế vận hội mùa đông 2018

Theo hành trình Vietrantour, bạn sẽ được chinh phục “giấc mơ tuyết trắng” tại Phoenix Park, một trong những khu trượt tuyết đẹp nhất Hàn Quốc và là địa điểm tranh tài của Thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang năm 2018.

Ngay cả khi bạn chưa có kỹ năng nào thì 21 khóa học tại đây sẽ giúp bạn tự tin để thách thức các đường trượt hoặc đơn giản là nghịch tuyết, tham gia các trò trượt phao, trượt xe trượt tuyết, ngồi cáp treo ngắm toàn cảnh resort trên nền tuyết trắng... Sau khi đã thấm mệt, bạn có thể dừng chân tại nhà hàng Mont Blanc nạp lại năng lượng bằng món gà rán chimaek cùng vài ly rượu soju rồi ghé club Phoenix Park thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của các DJ nổi tiếng.

Công viên trong nhà lớn nhất thế giới

Nằm gần hồ Seok-chon thơ mộng, khu phức hợp Lotte World rộng 130.000m2khai trương từ tháng 7/1989 gồm trung tâm mua sắm, hệ thống khách sạn cao cấp và công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới Adventure được kỷ lục Guiness xác nhận năm 1995 và hòn đảo nhân tạo Magic Island ở ngoài trời.

Ngoài sân trượt băng sức chứa 1.000 người, Adventure đầy ắp 40 trò phiêu lưu mạo hiểm như: “Cuộc phiêu lưu của Sinbad” - đi thuyền trên sông băng qua rừng già Amazon, “Cơn giận dữ của Pharaoh” - khám phá kim tự tháp và xác ướp Ai cập cổ đại, tàu hải tặc Viking... Công viên còn nổi tiếng nhờ các cuộc diễu hành đường phố với lễ hội mặt nạ Venice của Ý; Rio Carnival của Brazil...Trong khi đó, Magic Island là thiên đường của trò chơi cảm giác mạnh như Gyro drop thả người ngồi trên máy từ độ cao 70m xuống chỉ trong 2 giây, Gyro Swing với thiết bị xoay lớn có 40 người ngồi quanh di chuyển như con lắc đồng hồ...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 02473056789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: 02373756668 Hotline:0915040793 - 0935996789

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]