(vhds.baothanhhoa.vn) - Đúng 11h30 trưa 16/4 (giờ Việt Nam), Blackpink xuất hiện trong sự reo hò, cổ vũ của hàng trăm nghìn người hâm mộ. Đúng như dự đoán, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink đã không làm thất vọng người hâm mộ khi chính thức trở thành những nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội âm nhạc hàng đầu nước Mỹ - Coachella năm 2023.

Blackpink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023

Đúng 11h30 trưa 16/4 (giờ Việt Nam), Blackpink xuất hiện trong sự reo hò, cổ vũ của hàng trăm nghìn người hâm mộ. Đúng như dự đoán, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink đã không làm thất vọng người hâm mộ khi chính thức trở thành những nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội âm nhạc hàng đầu nước Mỹ - Coachella năm 2023.

Blackpink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023

Nhóm nhạc nữ K-pop Blackpink biểu diễn trên sân khấu chính của Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella, lễ hội âm nhạc lớn nhất Bắc Mỹ, được tổ chức tại Indio, California, ngày 16/4 (giờ Việt Nam). Ảnh: yonhap

Quay lại sân khấu Coachella sau 4 năm, 4 cô gái đã thể hiện sự trưởng thành và viết nên một chương mới trong sự nghiệp rực rỡ tại lễ hội âm nhạc Coachella năm 2023.

Cả 4 thành viên đã biểu diễn các bài hát solo của họ trong chương trình. Jennie biểu diễn “You and Me”, trong khi Jisoo biểu diễn đĩa đơn solo đầu tay mới phát hành “Flower”. Lisa đã mang đến cho người hâm mộ phiên bản mới của “Money” với màn múa cột. Cô nàng một lần nữa thể hiện thế mạnh hình thể cùng thần thái đậm chất Âu Mỹ. Trong khi đó, Rose hâm nóng bầu không khí với “Gone” và “on the Ground” từ dự án solo “R”. Rosé là thành viên duy nhất có cơ hội khoe giọng hát ngọt ngào ở cả hai ca khúc solo trên sân khấu Coachella 2023.

Blackpink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023

Một thành viên của nhóm nhạc nói với đám đông: “Bốn năm trước, chúng tôi được mời biểu diễn ở đây cho các bạn xem tại Coachella ở lều Sahara, và điều đó đã ghi dấu ấn trong trái tim của tất cả chúng tôi. Tôi phải nói rằng, đây là một giấc mơ trở thành sự thật“. Trong khi đó, Jennie nói thêm:”Chúng tôi rất vui khi được trở lại đây... Thật điên rồ khi chỉ trong vòng 4 năm, chúng tôi đã từ Sahara đến sân khấu chính".

Khán giả chật kín khán phòng, họ cùng thưởng thức buổi biểu diễn và hát theo những giai điệu của bài hát tiếng Hàn.

Blackpink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023Năm 2019, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Coachella nhưng buổi biểu diễn được tổ chức trên một sân khấu phụ. Tuy nhiên, điều đó đã trở lại sau 4 năm với tư cách là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của sân khấu chính, một vị trí phù hợp với danh tiếng là nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới.

Ban nhạc hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất dành cho nhóm nhạc nữ K-pop, dự kiến sẽ thu hút 1,5 triệu người hâm mộ ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương.

Hương Giang (Theo Yonhap)


Hương Giang (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]