(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Công an huyện Nông Cống đã và đang thực hiện tốt chương trình hành động ‘Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân’.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an Nông Cống nỗ lực vì nhân dân phục vụ

(VH&ĐS) Công an huyện Nông Cống đã và đang thực hiện tốt chương trình hành động ‘Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân’.

Thượng tá Lê Văn Năm - Trưởng Công an huyện Nông Cống cho biết: “Việc xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ bản lĩnh, nhân văn - vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân được Công an Nông Cống thực hiện thường xuyên với phương châm phục vụ nhân dân “hết việc không hết giờ” không để cho dân phải oán trách. Nếu cán bộ, chiến sỹ nào gây phiền hà, nhũng nhiễu nhân dân thì chúng tôi nhắc nhở, nếu không rút kinh nghiệm để sửa mình thì sẽ xử lý nghiêm minh”.

Công an huyện Nông Cống giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ nhân dân.

Trong thực hiện chương trình hành động “Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân”, Công an huyện Nông Cống đã yêu cầu các tập thể, cá nhân đăng ký nội dung hành đồng, kể cả công an các xã trong huyện với những nội dung cơ bản là: Nâng cao bản lĩnh chính trị, xây dựng tính nhân văn trong Công an tỉnh nói chung, Công an Nông Cống nói riêng với những việc làm cụ thể phù hợp với chuyên môn của từng đội thuộc công an huyện, địa bàn của công an các xã trong huyện.

Từ đó, Công an huyện đã bố trí trực ban đơn vị 24/24 giờ trong ngày để tiếp nhận thông tin và xử lý các vụ việc nhanh chóng, chính xác. Lực lượng phòng chống tội phạm đã tập trung đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, trộm cắp tài sản, vi phạm pháp luật về môi trường. Từ cuối tháng 7/2017 đến nay, qua xác minh và kết luận điều tra, Công an huyện Nông Cống đã chuyển truy tố 8 vụ, 19 đối tượng, phá thành công 3 chuyên án về ma túy, 1 chuyên án về cưỡng đoạt tài sản, điều tra làm rõ 3 vụ (3 đối tượng trộm cắp tài sản), bắt 2 đối tượng truy nã, lập 7 hồ sơ đưa đối tượng đi cai nghiện bắt buộc, 13 hồ sơ công an huyện quản lý, giáo dục đối tượng nghiện ma túy các xã, thị trấn trong huyện...

Lực lượng CSGT - trật tự cơ động tăng cường tuyên truyền để nhân dân hiểu và chấp hành luật giao thông đường bộ, đường sắt, xử lý các hành vi lấn chiếm lòng lề đường, xử lý xe chở quá trọng tải, xe tự chế, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông trên các tuyến đường trong huyện.

Trong công tác cải cách thủ tục hành chính phục vụ nhân dân, điểm nổi bật là Công an huyện Nông Cống không thu tiền của người dân khi đến làm thủ tục chuyển đổi từ chứng minh nhân dân sang Căn cước công dân...

Q.X



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]