(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 2/9, 2 đối tượng trong nhóm bịt mặt bắn 3 người trọng thương tại thôn 5, xã Hoàng Sơn (Nông Cống) đã ra đầu thú và giao nộp 2 khẩu súng tự chế được cho là hung khí gây án.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vụ 3 thanh niên bị bắn trọng thương: 2 đối tượng ra đầu thú

(VH&ĐS) Ngày 2/9, 2 đối tượng trong nhóm bịt mặt bắn 3 người trọng thương tại thôn 5, xã Hoàng Sơn (Nông Cống) đã ra đầu thú và giao nộp 2 khẩu súng tự chế được cho là hung khí gây án.

2đối tượng ra đầu thú tại cơ quan điều tra cùng tang vật được cho là hung khí gây án (ảnhcơ quan chức năng).

Theo đó, 2 đối tượng ra đầu thú gồm: Nguyễn Khắc Hảo (SN 1982, xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn (SN 1991, phường Đông Hải) TP Thanh Hóa.

Theo lời khai ban đầu: Trưa ngày 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế để đi Như Thanh săn bắn, khi đến cầu Quán Nam (TP Thanh Hóa) thì rủ thêm 3 người khác cùng đi. Đếnđịa phận xã Hoàng Sơn (Nông Cống), Hảo phát hiện C.Đ.V là người đã mâu thuẫn trước đó ngồi trên xe taxi Mai Linh biển kiểm soát 36A-265.91 nên đã dừng lại, yêu cầu V xuống để nói chuyện, nhưng V không xuống. Lập tức Hảo cùng đồng bọn đã dùng súng săn bắn vào xe taxi khiến 3 người trong xe bị thương trong đó có V.

Trước đó, khoảng 15h, ngày 31/8 sau khi người dân nghe thấy có nhiều tiếng súng, chạy ra thì thấy 1 nhóm người ngồi trên xe taxi bị bắn. Sau khi nổ súng, nhóm thanh niên hơn 10 người dùng súng đã nhanh chóng bỏ chạy, 3 người bị thương gồm anhC.Đ.V, (SN 1976), N.H.H, (SN 1989), cùng trú tại xã Quảng Thịnh, (TPThanh Hóa) và anh L.T.A, (SN 1994), trú tại xã Quảng Bình, (huyện Quảng Xương).

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]