(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 31/8, vào lúc 15h, sau khi người dân nghe được tiếng súng nổ, chạy ra thấy 1 nhóm người ngồi trên xe taxi bị bắn. Sau khi nổ súng, nhóm thanh niên hơn 10 người dùng súng đã nhanh chóng bỏ chạy, 3 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đến nhà bạn chơi, 3 thanh niên bị bắn trọng thương

(VH&ĐS) Ngày 31/8, vào lúc 15h, sau khi người dân nghe được tiếng súng nổ, chạy ra thấy 1 nhóm người ngồi trên xe taxi bị bắn. Sau khi nổ súng, nhóm thanh niên hơn 10 người dùng súng đã nhanh chóng bỏ chạy, 3 người bị thương.

Sau khi bị thương, các nạn nhân được đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, gồm: AnhC.Đ.V (SN 1976), N.H.H (SN 1989) - cùng trú tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa và anh L.T.A (SN 1994), trú tại xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

Các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Anh C.Đ.V chưa hết bàng hoàng cho biết: “Anh cùng 4 người bạn khác thuê xe taxi đến nhà một người quen tên T, trú tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống chơi. Tại đây, cả nhóm bất ngờ bị một số thanh niên (khoảng 10 người) bịt kín khẩu trang, mang theo súng hoa cải, dao kiếm tấn công. Các đối tượng liên tiếp dùng đá ném vỡ kính xe, đồng thời không ngừng nã đạn, khiến 3 người ngồi trong xe bị thương”.

Ông Lê Công Hiệp - Trưởng Công an xã Hoằng Sơn xác nhận: “Sự việc xảy ra lúc 15h ngày 31/8. Lúc lực lượng chức năng đến nơi thì các đối tượng bỏ chạy, số người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường một chiếc xe taxi bị đập vỡ kính, nhiều vỏ đạn súng hoa cải được thu nhặt”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]