(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chỉ vì không mua được nước chè, Nguyễn Văn Thạo đã hung hãn cầm dao chém trọng thương cả gia đình người hàng xóm là chủ quán.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không mua được nước chè, cầm dao truy sát cả gia đình chủ quán

(VH&ĐS) Chỉ vì không mua được nước chè, Nguyễn Văn Thạo đã hung hãn cầm dao chém trọng thương cả gia đình người hàng xóm là chủ quán.

Một nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Chiều ngày 19/7, ông Nguyễn Khánh Toàn - Trưởng Công an phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa), cho hay cơ quan này đang phối hợp với Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ vụ việc Nguyễn Văn Thạo (SN 1986, trú ở xã Thọ Lập (huyện Thọ Xuân), tạm trú ngõ 197, đường Lê Lai, phường Đông Sơn) dùng dao chém gây thương tích cho nhiều người trên địa bàn.

Nạn nhân Nguyễn Trọng Thắng (bán nước chè, SN 1994, trú ở số nhà 20/198, phố Lê Lai, phường Đông Sơn) cho biết:Vào khoảng 13 giờ trưa ngày 17/7, trong lúc anh đang ngủ trưa thì Thạo (người thuê nhà cùng xóm) đến hỏi mua nước chè. Tuy nhiên, do đang là buổi trưa và cả nhà đang ngủ nên anh Thắng không bán.

Thạo bất ngờ chửi bới anh Thắng. Nghe tiếng chửi nhau bên ngoài, ông Nguyễn Trọng Kế (SN 1952, bố anh Thắng) thức dậy và đi ra ngoài xem có chuyện gì thì Thạo chửi luôn rồi xông vào hành hung ông Kế.

Sau đó, Thạo tiếp tục chạy về nhà xách một con dao sang đuổi chém ông Kế và anh Thắng. Chứng kiến sự việc, bà Lê Thị Tùng (SN 1960, vợ ông Kế) đã hô hoán con gái là Nguyễn Thị Thìn (SN 1988) và con rể là Phạm Đình Kiên (SN 1985) chạy ra can ngăn. Nhưng lúc này, Thạo vẫn không dừng lại mà hung hãn chém cả 3 người còn lại trong gia đình ông Kế.

Hậu quả, cả 5 người nhà ông Kế bị chém nhiều nhát, bị thương nặng phải nhập viên cấp cứu. Trong đó ông Kế bị chấn thương sọ não.

Được biết, Nguyễn Văn Thạo hiện cũng bị thương và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa).

Lô Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]