(vhds.baothanhhoa.vn) - Nếu bạn đang muốn du ngoạn khắp châu Âu thì hãy lên đường ngay bởi giờ là thời điểm thích hợp nhất để tiết kiệm gần 30% chi phí du lịch ở “lục địa già” theo nhận định của tạp chí danh tiếng Travel & Leisure. Đặc biệt, nếu sở hữu thẻ khách hàng thân thiết của Vietrantour, bạn được giảm trừ thêm 1 triệu đồng trên giá tour châu Âu gốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bí quyết vi vu khắp châu Âu với chi phí tiết kiệm gần 30%

Nếu bạn đang muốn du ngoạn khắp châu Âu thì hãy lên đường ngay bởi giờ là thời điểm thích hợp nhất để tiết kiệm gần 30% chi phí du lịch ở “lục địa già” theo nhận định của tạp chí danh tiếng Travel & Leisure. Đặc biệt, nếu sở hữu thẻ khách hàng thân thiết của Vietrantour, bạn được giảm trừ thêm 1 triệu đồng trên giá tour châu Âu gốc.

“Tam giác vàng” của châu Âu hoa lệ

London (Anh quốc), Paris (Pháp) và Rome (Ý) hình thành một tam giác vàng hút khách du lịch hàng đầu châu Âu theo nhận định của Travel & Leisure. Muốn check-in các điểm đến trên với chi phí tiết kiệm 24% so với thông thường thì cách tốt nhất là... nên đặt tour trọn gói châu Âu của Vietrantour: tour Anh 7 ngày, giá từ 50,9 triệu; Pháp - Thụy Sĩ - Ý 11 ngày giá 65,9 triệu; Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp 8 & 9 ngày giá từ 53,9 triệu; Ý - Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp 15 ngày giá từ 85,9 triệu. Hoặc tự đặt vé máy bay từ 8 - 10 tuần trước khi lên đường du ngoạn vào tháng 8.

Edinburgh (Scotland)

Edinburgh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Scotland thuộc vương quốc Anh. Du lịch Edinburgh vào tháng 6 thông qua tour Anh - Scotland 10 ngày, giá từ 76,9 triệu của Vietrantour, sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 29% chi phí mà vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp của thủ đô từng được mệnh danh “Athens phương Bắc” vào thế kỷ 18 khi trình độ văn hóa, nghệ thuật, văn học, triết học và khoa học đạt đến đỉnh cao...

Oslo (Na Uy)

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Oslo là từ tháng 5 đến tháng 8 qua tour Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển 9 ngày giá 72,9 triệu của Vietrantour khi thời tiết hoàn hảo. Đặc biệt, trong tháng 6 - 7, du khách còn được chứng kiến hiện tượng mặt trời lặn lúc nửa đêm và ngày tưởng chừng kéo dài vô tận ở thành phố Bắc Âu này. Ngoài việc hòa mình vào nhiều lễ hội trong khoảng thời gian ánh sáng kéo dài này, du khách còn sở hữu bức ảnh hiếm hoi của bầu trời màu sữa ửng hồng như rạng đông lúc đêm đã về khuya.

Prague (Séc)

Tạp chí Travel & Leisure gợi ý tháng 7 này bạn nên đến trải nghiệm Prague - “thành phố của những ngọn tháp”, nơi từng là bối cảnh của không ít phim bom tấn Mỹ như Điệp viên 007; Quỷ đỏ, Van Helsing... Đây cũng là thời gian diễn ra nhiều sự kiện văn hóa ở thủ đô của cộng hòa Séc nhưng chi phí tuyệt không hề đắt qua tour Ý - Slovenia - Áo - Séc 9 ngày giá từ 45,9 triệu đồng.

Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)

Istanbul, thành phố lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ và là “kinh đô văn hóa của Âu châu” luôn trở thành điểm du lịch hút khách, nhất là vào mùa hè với nhiệt độ vừa phải khoảng 25 độ C. Bạn nên đặt tour Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp 9 ngày, giá 58,9 triệu của Vietrantour để chắc chắn có mặt ở Istanbul vào thời gian lý tưởng này nhằm thỏa mãn đam mê mục kích kỳ quan nhà thờ Hồi giáo Blue Mosque trường tồn qua bao trận động đất dù không dùng đến một cây đinh kết nối; Hoàng cung Topkapi - lưu giữ các loại bảo thạch dùng để khảm nạm lên vương miện và ngai vàng của vua Sultan...

Santorini (Hy Lạp)

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì hãy du lịch Santorini ngay tháng 5 này hoặc đặt tour trọn gói Hy Lạp: Athens - đảo Santorini 6 ngày, giá 55,9 triệu của Vietrantour để đảm bảo chắc chắn mình sẽ có phòng khách sạn trong mùa cao điểm. Vô số ngôi nhà mái tròn sơn xanh biếc, tường trắng tinh tạo thành giỏ nấm nổi bật khi nhìn từ trên cao và những bãi biển có màu cát đỏ, đen đã trở thành sức hút khó cưỡng đối với du khách.

St. Petersburg (Nga)

Nếu đến St. Petersburg vào tháng 8, 9 qua tour Nga: Moscow - St. Petersburg 8 & 9 ngày giá từ 46,9 triệu của Vietrantour, bạn sẽ được chứng kiến mùa thu ngắn ngủi khi đâu đâu cũng ngập sắc màu của cây thích lá đỏ xen lẫn phong xòe tán, lá sồi và bạch dương vàng rực của nước Nga vĩ đại, nơi có các công trình kiến trúc quy mô và lộng lẫy như cung điện mùa hè Petergof, cung điện mùa đông Hermitage, cung điện mùa thu Ekaterina với phòng Hổ Phách được ví như kỳ quan thứ 8...

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (54 Từ Đạo Hạnh)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]