(vhds.baothanhhoa.vn) - Du lịch Nha Trang luôn nổi tiếng với những hòn đảo đẹp hoang sơ đầy cuốn hút như hòn Tre, hòn Tằm, Hòn Ông, hòn Hèo,….

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đến Nha Trang thăm Đảo Yến đẹp cuốn hút

Du lịch Nha Trang luôn nổi tiếng với những hòn đảo đẹp hoang sơ đầy cuốn hút như hòn Tre, hòn Tằm, Hòn Ông, hòn Hèo,….

Nếu có chuyến du lịch Nha Tranghãy dành thời gian đặt chân lên mảnh đất Đảo Yến, nơi đây có vẻ đẹp cuốn hút và nhiều khám phá thú vị dành cho du khách.

Vẻ đẹp cuốn hút của đảo Yến ở Nha Trang.

Đảo Yến ở Nha Trang là nơi sinh sống lý tưởng của loài chim yến có vóc dáng nhỏ nhắn mà vô cùng quý hiếm. Đây cũng là một trong những đảo đẹp nhất và quan trọng nhất trong quần thể hòn đảo tại Nha Trang.

Nét hoang dại đầy yên bình tại Đảo Yến.

Đảo Yến được tạo nên bởi những hòn đảo đẹp hoang sơ kỳ thú, nằm giữa mênh mông biển trời non nước sở hữu những cảnh đẹp sinh thái và nơi đây được gìn giữ bảo quản với bãi cát trắng chạy dài, lớp lớp san hô ẩn dưới làn nước trong xanh quây thành cụm bao bọc xung quanh mang đến nhiều khám phá và tận hưởng không gian yên bình.

Đảo Yến - nơi khám phá thu hút du khách.

Từ Đảo Yến, hướng tầm mắt ra xa, du khách có thể thấy một hòn đảo rỗng hình nón, đây cũng là nơi tập trung rất nhiều yến và tổ chim yến, tất cả tạo nên những điều thú vị cho chuyến hành trình khám phá.

(Theo dulichkhampha)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]