(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đó là chị Đỗ Thị Hậu, nữ nhân viên Dạ Lan vừa giành giải Nhất nghiệp vụ nhà hàng tại Hội thi Nhân viên du lịch Thanh Hóa giỏi nghiệp vụ - đẹp phong cách năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ nhân viên Dạ Lan giỏi nghiệp vụ, đẹp phong cách

(VH&ĐS) Đó là chị Đỗ Thị Hậu, nữ nhân viên Dạ Lan vừa giành giải Nhất nghiệp vụ nhà hàng tại Hội thi Nhân viên du lịch Thanh Hóa giỏi nghiệp vụ - đẹp phong cách năm 2016.

Chị Đỗ Thị Hậu (ngồi giữa) trong một hoạt động trao đổi nghiệp vụ của Dạ Lan.

Gần 4 năm gắn bó với Dạ Lan, với ngoại hình ưa nhìn cùng cái duyên nói chuyện thu hút người nghe, chị Hậu được sắp xếp vào vị trí lễ tân, phục vụ bàn, thường trực tiếp xúc nhiều nhất khi khách đặt chân vào nhà hàng. Thế nhưng dù vất vả, khó khăn chị vẫn luôn lạc quan, tìm niềm vui trong công việc, đề cao trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sẽ chẳng nói quá khi nhận xét về chị là một nữ nhân viên “Giỏi một việc, biết nhiều việc”. Bên cạnh công việc chuyên môn chị còn là một người dẫn chương trình với lối dẫn tự nhiên, hoạt bát. Và không thể không nhắc đến khả năng ca hát với cương vị là thành viên chủ chốt trong đội văn nghệ công ty. Từ các hội nghị, hội thi nội bộ đến các hội thi lớn do hiệp hội các doanh nghiệp, các sở ban ngành và mới đây Hội thi Nhân viên du lịch Thanh Hóa giỏi nghiệp vụ - đẹp phong cách năm 2016 do Sở VH,TT&DL tổ chức với giải nhất về nghiệp vụ nhà hàng.

Chị Hậu cho biết, sở dĩ bản thân ngày càng tiến bộ và có được như ngày hôm nay một phần là sự nỗ lực, phần khác là vì môi trường làm việc Dạ Lan đã giáo dục, rèn luyện cốt cách cũng như bồi dưỡng, phát huy được những khả năng mà bản thân chị có được.

Nhiều năm qua, cùng sự phấn đấu của cả một tập thể, chị Đỗ Thị Hậu đã luôn nỗ lực, góp phần nhỏ bé của mình dựng xây văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng hình ảnh nhân viên Dạ Lan chuyên nghiệp, lịch sự và tài năng.

Việt Long



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]