(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 8/1 tại Hà Nội, lễ phát động Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề "Khám phá Việt Nam - Explore Vietnam" được Tổng cục Du lịch tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần 9

Ngày 8/1 tại Hà Nội, lễ phát động Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề "Khám phá Việt Nam - Explore Vietnam" được Tổng cục Du lịch tổ chức.

Cuộc thi nhận ảnh từ tháng 1/2020, kết thúc nhận ảnh vào ngày 5/6/2020. Lễ trao giải thưởng và triển lãm ảnh sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2020). Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam là đơn vị phối hợp và bảo trợ cuộc thi.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, gồm Huy chương Vàng của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, kèm tiền thưởng của Ban tổ chức 15.000.000 đồng và 1 tour du lịch dành cho 2 người từ nhà tài trợ.

Ngoài ra còn có 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và các giải phụ cho 1 ảnh có số lượng Like nhiều nhất và 1 giải cho ảnh có số lượng chia sẻ nhiều nhất trên fanpage Tạp chí Du lịch (https://www.facebook.com/VietnamTourismReview).

Các tác phẩm đạt giải và chọn trưng bày triển lãm được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cấp Bằng chứng nhận và được tính điểm cấp khu vực theo Quy chế của hội. Lễ trao giải thưởng và triển lãm ảnh sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2020) tại Di tích Cột cờ Hà Nội trong khuôn viên Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]