(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (30/4), nhiều đoàn khách du lịch đã theo các tuyến đường trở về Sầm Sơn tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Gần toàn bộ các khách sạn ven đường Hồ Xuân Hương đã "cháy phòng".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn "cháy phòng" dịp nghỉ lễ

(VH&ĐS) Sáng nay (30/4), nhiều đoàn khách du lịch đã theo các tuyến đường trở về Sầm Sơn tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Gần toàn bộ các khách sạn ven đường Hồ Xuân Hương đã "cháy phòng".

Từ chiều ngày 29/4, bãi biển Sầm Sơn đã được hàng vạn du khách nêm kín.

Theo tìm hiểu của phóng viên, tại các khách sạn lớn ven đường Hồ Xuân Hương, như: Khách sạn Bộ Xây Dựng, khách sạn Ngân Hà, khách sạn Dragon Sea, khách sạn Royal, khách sạn Biển Đợi ...đã hết phòng từ ngày 29/4. Trong đó, khách sạn Bộ Xây Dựng với hơn 150 phòng đã được khách đặt kín cho kỳ nghỉ lễ. Từ chiều ngày 29/4, hàng vạn du khách đã nêm kín bãi tắm Sầm Sơn.

Một nhân viên lễ tân tại khách sạn Bộ Xây Dựng cho biết: Các khách sạn ven đường Hồ Xuân Hương đã có khách đặt hết phòng dịp 30/4. Du khách phải đến các khách sạn phía sau mặt đường Hồ Xuân Hương thì may ra còn phòng trong kỳ nghỉ lễ này.

Được biết, trong năm 2017 này, Sầm Sơn có hơn 415 khách sạn, nhà nghỉ với tổng số 1.600 phòng tiêu chuẩn, trong đó có nhiều khách sạn cao cấp đạt chuẩn 3-4 sao phục vụ khách du lịch.

Nhiều khách sạn đã hết phòng từ ngày 29/4.

Sáng nay (30/4), trên các tuyến đường như: Đại lộ Nam Sông Mã, Quốc lộ 47, từng đoàn xe đã nối đuôi nhau đưa du khách về Sầm Sơn tham quan, nghỉ dưỡng. Một người dân bán hàng cạnh Quốc lộ 47 (TP Sầm Sơn) cho biết, từ trưa ngày 29/4, nhiều xe du lịch đã đưa khách về Sầm Sơn. Lượng khách về Sầm Sơn trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay nhiều hơn so với năm trước.

Chị Nguyễn Hồng Thu Lan, người Hà Nội cho biết: “Trong đợt nghỉ lễ này được nghỉ 4 ngày, cộng với bãi biển Sầm Sơn đẹp, nổi tiếng, chất lượng dịch vụ đã được nâng cao nên gia đình tôi về đây nghỉ dưỡng. Tôi thấy Sầm Sơn giờ khác trước rất nhiều, văn minh, thân thiện và đẳng cấp hơn”.

Một khu tắm tráng được đầu tư xây dựng phục vụ du khách.

Để phát triển du lịch, Sầm Sơn đã được đầu tư đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của du khách. Đáng chú ý Sầm Sơn đã có khu du lịch sinh thái FLC đạt tiêu chuẩn 5 sao đã góp phần tạo ra sản phẩm du lịch quanh năm, phá vỡ tính mùa vụ của du lịch Sầm Sơn.

Những công nhân môi trường trang trí cảnh quan đô thị cho TP Sầm Sơn dịp nghỉ lễ.

Trên bãi biển, các Hubway đã được đầu tư xây dựng với khu tắm tráng văn minh thân thiện, tạo diện mạo mới cho không gian du lịch ở bãi biển Sầm Sơn.

Các Hubway được đầu tư xây dựng đã tạo diện mạo mới cho không gian bãi tắm Sầm Sơn.

Trước đó, ngày 22/4, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm Du lịch Sầm Sơn, công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập TP Sầm Sơn và khai trương Du lịch Sầm Sơn năm 2017. Đây là sự kiện lớn, khẳng định thương hiệu và nâng tầm đẳng cấp Du lịch Sầm Sơn. Sầm Sơn đang phấn đấu trở thành một trong những đô thị du lịch trọng điểm của Quốc gia.

Được biết, năm 2016, Sầm Sơn đón trên 4 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch đạt 2.855 tỷ đồng. Năm nay Sầm Sơn phấn đấu đón 4,2 triệu lượt khách; phục vụ ăn, nghỉ 8,3 triệu ngày khách; doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]