(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, cùng với các khu du lịch biển, xu hướng du lịch trải nghiệm, khám phá cảnh quan thiên nhiên, hướng tới các không gian xanh được đông đảo du khách lựa chọn.

Thác Ma Hao đón gần 9.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ

Trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, cùng với các khu du lịch biển, xu hướng du lịch trải nghiệm, khám phá cảnh quan thiên nhiên, hướng tới các không gian xanh được đông đảo du khách lựa chọn.

Thác Ma Hao đón gần 9.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ

Thác Ma Hao thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ.

Theo thống kê, trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Khu du lịch sinh thái thác Ma Hao - bản Năng Cát, xã Trí Nang (Lang Chánh) đón gần 9.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đa phần du khách đến tham quan chủ yếu đến từ Hà Nội và TP Thanh Hóa và các địa phương khác.

Do có sự chuẩn bị chu đáo, nên các hoạt động dịch vụ tại Khu du lịch từ ăn, nghỉ, bãi đỗ xe... đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự được bảo đảm.

Được biết, hiện nay Khu du lịch sinh thái thác Ma Hao, bản Năng Cát với đa phần là đồng bào dân tộc Thái sinh sống, người dân ở đây vẫn giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Hiện bản có trên 20 hộ gia đình tham gia làm dịch vụ homestay. Hệ thống nghỉ dưỡng, ăn uống, nhà vệ sinh được đầu tư đầy đủ đã phần nào đáp ứng được nhu cầu lưu trú của du khách.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]