(vhds.baothanhhoa.vn) - Năm 2018, một năm đánh dấu nhiều sự kiện nổi bật của Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour). Một năm với thêm nhiều thành tích mới, ấn tượng và tự hào.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp mùa thành công của Huunghitour

Năm 2018, một năm đánh dấu nhiều sự kiện nổi bật của Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour). Một năm với thêm nhiều thành tích mới, ấn tượng và tự hào.

Trong năm này, Huunghitour là một trong những đơn vị xuất sắc của du lịch xứ Thanh khi công ty này đã tổ chức thành công đưa khách các tỉnh về Thanh Hóa, tham quan, trải nghiệm tại các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Thanh. Cùng đó, Huunghitour còn tổ chức teambuiding và gala diner tại bãi biển Sầm Sơn cho các đoàn khách này. Trong đó, tiêu biểu có đoàn của Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam - Hà Nội và 500 công nhân của Công ty Vận tải đóng tàu dầu khí PSM - TP HCM... Ngoài ra, Huunghitour còn “ghi điểm” khi đưa khách trong nước ra quốc tế đến với các nước Châu Á và châu Âu. Trong năm 2018, công ty đã đưa hơn 300 đoàn khách đi nội địa và quốc tế. Đây là một con số ấn tượng và khẳng định sự đi lên của thương hiệu, mang tên: Huunghitour.

Sau thành công này, Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị lại tiếp tục tạo dấu ấn mới tại Khu du lịch sinh thái và nhà hàng núi Đọ của công ty ở xã Thiệu Tân (Thiệu Hoá) khi khu du lịch này đã ngày càng hút khách hơn. Khai trương vào cuối năm 2017, với tổng diện tích 30.000m2, có sức chứa 500 người, bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái này còn là nơi cung cấp nguồn thực phẩm hữu cơ sạch đó là gà, lợn, thỏ, rau xanh, cây ăn quả... Trong năm 2018, khu du lịch này đã đón nhiều đoàn khách các tỉnh về tham quan, nhiều đoàn học sinh về trang trại để thử nghiệm... Nơi đây, một không gian sạch, để sau những mệt nhọc lại được trở về với khung cảnh đồng quê, yên bình, thư thả...

Một góc Khu du lịch sinh thái Núi Đọ.

Bằng những việc đã làm được, có hiệu quả và thành công, góp phần quan trọng trong sự phát triển của du lịch tỉnh nhà, trong năm 2018 này, ông Đỗ Hoàng Hữu - Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị đã vinh dự được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Thanh Hoá cho giải thưởng về du lịch Thanh Hóa.

Việt Anh


Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]