(vhds.baothanhhoa.vn) - Đi trên con đường hơn 2.000 năm tuổi, nguyện cầu ở hồ thiêng cao nhất thế giới, chạm ngõ "thung lũng Silicon" của Trung Quốc và ngắm vùng sông nước hữu tình Giang Nam là top 4 trải nghiệm du lịch mới hấp dẫn nhất dịp cuối năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Top 4 trải nghiệm du lịch mới hấp dẫn nhất ở Trung Quốc

Đi trên con đường hơn 2.000 năm tuổi, nguyện cầu ở hồ thiêng cao nhất thế giới, chạm ngõ "thung lũng Silicon" của Trung Quốc và ngắm vùng sông nước hữu tình Giang Nam là top 4 trải nghiệm du lịch mới hấp dẫn nhất dịp cuối năm 2018.

Đi trên con đường... hơn 2.000 năm tuổi

Theo hành trình 6 ngày Tây Ninh - Hồ Thanh Hải - Trương Dịch - Gia Dục Quan - Đôn Hoàng giá từ 29,9 triệu của Vietrantour, du khách sẽ nối gót các bậc danh nhân Trương Khiên, Đường Huyền Trang chinh phục "con đường tơ lụa" thông thương Á - Âu ra đời cách đây hơn 2.000 năm với 3 điểm đến ấn tượng.

Đáng kể đến là công viên địa chất “Địa mạo Đan Hà” với những dãy núi "cầu vồng" hình thành từ hơn 24 triệu năm trước, hang Mạc Cao - một kho báu của nghệ thuật kiến trúc Phật giáo được xây dựng trong suốt 1.000 năm...

Nguyện cầu ở hồ thiêng cao nhất thế giới

Dù mới được mở bán từ giữa năm 2018 nhưng tour Côn Minh - Tây Tạng 8 ngày giá 46,9 triệu của Vietrantour đã thu hút đông sự quan tâm của du khách bởi trải nghiệm chiêm ngưỡng và cầu nguyện ở Namsto, Yamdrok - 2 trong 4 hồ thiêng với cảnh sắc thanh khiết, nên thơ ở độ cao trên 4.500m.

Trong đó, Namsto được xem là hồ nước mặn cao nhất thế giới, Yamdrok là hồ lớn nhất phía bắc dãy Himalaya.Sở dĩ được coi là các hồ thiêng bởi đây là nơi các cao tăng hay đến để làm lễ nhằm tìm kiếm hậu thân của các vị "Phật sống".

Chạm ngõ "thung lũng Silicon" của Trung Quốc

Với tour bay thẳng Thâm Quyến - Quảng Châu 4 ngày giá từ 5 triệu, du khách có cơ hội tự mình kiểm chứng Thâm Quyến mệnh danh là "phép màu" kinh tế, "thung lũng Silicon" của Trung Quốc quy tụ các "ông hoàng" của làng công nghệ xứ sở gấu trúc như Huawei, Tencent, DJI...

Không chỉ chứng tỏ tham vọng "vượt mặt" Hong Kong trở thành trung tâm tài chính của châu Á, Thâm Quyến còn thu hút du khách với công viên Cửa sổ thế giới với hơn 100 công trình xây dựng mô phỏng kỳ quan văn hoá, di tích lịch sử tiêu biểu trên thế giới như mô hình tháp Eiffel cao 108m, cánh đồng cối xay gió, quần thể Angkor Wat hay chùa Một Cột của thủ đô Hà Nội...

"Cảm" vùng sông nước hữu tình Giang Nam

Giống như một bức tranh thủy mặc, sắc đỏ, những ngôi nhà cổ và dòng sông thanh bình uốn lượn đã tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp ở vùng sông nước Giang Nam xưa, nơi nổi tiếng với những tài nam, mỹ nữ và khí hậu ôn hòa. Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn 4 ngày giá từ 11,7 triệu đồng sẽ đưa bạn đặt chân đến các thành phố hấp dẫn nhất vùng thủy tú Giang Nam.Đến đây vào mùa thu, bạn sẽ thấy "trái tim kinh tế" Thượng Hải sở hữu những con đường rợp lá ngô đồng bên các tòa cao ốc hiện đại, Hàng Châu hiển hiện vẻ đẹp trác tuyệt của Tây Hồ với hàng phong đỏ rực như lửa dưới chân tháp Bảo Thục cao 45m sừng sững.Ấn tượng không kém là Ô Trấn - một trong bốn thành cổ đẹp nổi tiếng của vùng. Nơi đây bảo tồn vẹn nguyên cảnh sắc cổ xưa thời cuối nhà Thanh, đầu Dân Quốc với những nếp nhà "thủy các" trăm năm tuổi, hơn 30 cây cầu đá nối những đường phố trên mặt đại kênh Bắc Kinh - Hàng Châu thể hiện tư tưởng "dĩ hòa vi mỹ" của người Trung Hoa.

Bên cạnh top 4 tour trải nghiệm mới, Vietrantour cũng mở bán hàng loạt tour Trung Quốc khác, khởi hành liên tục từ nay đến cuối năm với giá cạnh tranh đến 2 triệu đồng so với thị trường. Cụ thể:

1. Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn 6 ngày, giá từ 12.790.000đ

2. Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày, giá từ 17.990.000đ

3. Đài Loan 4 & 5 ngày, giá từ 10.990.000đ

4. Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu 7 ngày, giá từ 16.290.000đ

5. Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành 4 ngày, giá từ 10.990.000đ

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA ( 33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]