(vhds.baothanhhoa.vn) - Với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, được Đại sứ quán các nước tin tưởng ủy thác cấp visa đoàn, dịch vụ visa như Nhật, Hàn..., Vietrantour cung cấp dịch vụ visa châu Á, châu Âu, Úc, châu Mỹ, châu Phi với tỉ lệ đậu trung bình đạt gần 100%.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour: Dịch vụ xin visa khắp 5 châu với tỉ lệ đậu gần 100%

Với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, được Đại sứ quán các nước tin tưởng ủy thác cấp visa đoàn, dịch vụ visa như Nhật, Hàn..., Vietrantour cung cấp dịch vụ visa châu Á, châu Âu, Úc, châu Mỹ, châu Phi với tỉ lệ đậu trung bình đạt gần 100%.

Vietrantour cung cấp dịch vụ xin visa du lịch khắp 5 châu với tỉ lệ đạt gần 100%.

Một số thị trường nổi bật mà Vietrantour cam kết hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ xin visa với kết quả đạt cao có thể kể đến như:

Đài Loan: Vietrantour là một trong số ít đơn vị được Cục du lịch Đài Loan lựa chọn để xin cấp visa Quan Hồng cho đoàn khách du lịch Đài Loan. Theo đó, du khách đặt tour du lịch tại Vietrantour, chỉ cần có hộ chiếu còn hạn 6 tháng kèm tờ khai theo mẫu nộp cho công ty vào 10 ngày làm việc trước ngày khởi hành để được xin cấp visa.

Hàn Quốc: Vietrantour vinh dự là công ty được Đại sứ quán Hàn Quốc lựa chọn áp dụng thời gian xét duyệt visa trong vòng 10 ngày thay vì 15 ngày với đơn vị khác hoặc khách du lịch tự túc. Đặt tour trọn gói hoặc sử dụng dịch vụ xin visa qua Vietrantour ngoài được rút ngắn thời gian xin cấp, du khách còn được hạn chế yêu cầu tới phỏng vấn, miễn chứng minh tài chính có điều kiện.

Nhật Bản: Vietrantour được ủy thác của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam hỗ trợ dịch vụ xin visa nhập cảnh cho tất cả các khách có nhu cầu đi du lịch, thăm thân, du học, làm việc,... Công ty tư vấn và hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ xin cấp visa cũng như đại diện nộp và nhận visa được cấp chuyển đến khách hàng với chi phí hợp lý.

Nga: Mặc dù hồ sơ xin visa Nga tối giản chỉ bao gồm ảnh và hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng trước ngày khởi hành nhưng chỉ số ít công ty du lịch uy tín như Vietrantour có thể đặt được lịch hẹn nộp visa tại Đại sứ quán Liên bang Nga. Với kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Nga gần 10 năm, vị thế top đầu các công ty có lượng khách du lịch Nga nhiều nhất thị trường phía Bắc, Vietrantour có ưu thế xin cấp visa cho khách hàng với tỉ lệ đạt cao đến 99%.

Cuba: Dẫu Việt Nam và Cuba có mối quan hệ hữu nghị, thân thiết trong gần 60 năm nhưng du khách Việt vẫn phải xin visa khi du lịch Cuba với yêu cầu về hồ sơ xin visa “lằng nhằng” không kém. Với sự trợ giúp của Vietrantour về xác nhận vé máy bay khứ hồi, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch v.v. và đại diện khách hàng nộp hồ sơ trực tiếp tại Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam, chỉ trong 3 - 5 ngày làm việc, du khách sẽ sở hữu visa Cuba rời dạng tem “Tourist card” (Tarjeta Del Turista) rời dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mỹ , Canada, châu Âu, Úc, Nam Phi, Brazil, Argentina: Các thị trường này được xem là một trong những nơi có yêu cầu ngặt nghèo về việc xét duyệt visa nhất bởi chỉ cần một chi tiết sai sót nhỏ thì khả năng từ chối thị thực rất cao.

Bộ phận visa của Vietrantour giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu hồ sơ, đối thoại với khách hàng để xếp hạng tỉ lệ đậu của từng hồ sơ, từ đó, tư vấn cách cải thiện sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất... Nhờ thế, trong suốt các năm qua, những hồ sơ do Vietrantour hỗ trợ xin thị thực luôn tạo được uy tín với Đại sứ quán nên tỉ lệ cấp visa ngay trong lần phỏng vấn đầu tiên đạt mức gần 100%.

Nếu bạn chưa từng đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là các nước yêu cầu làm visa như Nhật, Hàn, châu Âu... hoặc chưa có kinh nghiệm làm hồ sơ xin visa Mỹ, Canada, châu Âu, Úc, Nam Phi, Brazil, Argentina thì với sự hỗ trợ từ Vietrantour, bạn sẽ được tư vấn để hồ sơ xin visa chi tiết, thuyết phục, khả năng đạt visa cao, thậm chí ngang ngửa với các du khách đã từng đến các thị trường này trước đó.

LIÊN HỆ BỘ PHẬN TƯ VẤN VISA CỦA VIETRANTOUR

Hotline: 0935996789

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA ( 33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]