(vhds.baothanhhoa.vn) - Một thiện nguyện viên ở Thanh Hóa vừa túc trực ngày đêm để phát quà vừa hỗ trợ 12 chuyến xe đưa người dân hồi hương đi qua địa bàn tỉnh.

12 chuyến xe tình người

Một thiện nguyện viên ở Thanh Hóa vừa túc trực ngày đêm để phát quà vừa hỗ trợ 12 chuyến xe đưa người dân hồi hương đi qua địa bàn tỉnh.

12 chuyến xe tình người

Những chuyến xe ngày đêm túc trực chở người hồi hương đi qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Đó là chị Trịnh Thị Vân Anh ở số 03, Nguyễn Chí Thanh, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa - thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện xanh. Chứng kiến những đoàn người mệt lả trở về quê vội vã, chị đã quyết định hỗ trợ xe để đưa đón đồng bào.

Nói về động lực làm từ thiện, chị tâm sự: “Cuộc sống bình thường thì cơm ai người nấy ăn, nhưng những lúc khó khăn thế này mà mình không làm gì cho xã hội thì trong lòng cứ canh cánh băn khoăn”.

12 chuyến xe tình người

Không chỉ hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chị Trịnh Thị Vân Anh còn hỗ trợ lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh.

Xuất phát từ điều đó, chị đã không ngần ngại điều 12 xe khách của gia đình vào thị xã Nghi Sơn những ngày qua túc trực chở các đoàn người quê ở các tỉnh phía Bắc hồi hương đi qua hết địa phận Thanh Hóa.

"Được đóng góp sức mình san sẻ bớt nhọc nhằn với đồng bào, tôi thực sự rất vui và hạnh phúc”, chị Vân Anh cho biết.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]