(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội LHPN huyện Bá Thước vừa trao tặng kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm tình thương” cho 2 hội viên phụ nữ đơn thân, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ban Công và xã Hạ Trung, nâng tổng số nhà “Mái ấm tình thương” do các cấp Hội LHPN hỗ trợ từ đầu năm đến nay lên 6 nhà, trong đó có 4 nhà xây mới, 2 nhà sửa chữa, với số tiền hỗ trợ là 120 triệu đồng.

Bá Thước: Trao kinh phí xây “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ

Hội LHPN huyện Bá Thước vừa trao tặng kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm tình thương” cho 2 hội viên phụ nữ đơn thân, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ban Công và xã Hạ Trung, nâng tổng số nhà “Mái ấm tình thương” do các cấp Hội LHPN hỗ trợ từ đầu năm đến nay lên 6 nhà, trong đó có 4 nhà xây mới, 2 nhà sửa chữa, với số tiền hỗ trợ là 120 triệu đồng.

Bá Thước: Trao kinh phí xây “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ

Chủ tịch Hội LHPN huyện Bá Thước Lê Thị Hải Lý trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình chị Lương Thị Ngọc.

Chị Lương Thị Ngọc (thôn Nghìa, xã Ban Công) là hội viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chị Bùi Thị Vinh (thôn Chiềng Ai, xã Hạ Trung) là hội viên sống đơn thân, không có điều kiện xây nhà kiên cố. Để chia sẻ khó khăn với các hội viên này, Hội LHPN hai xã đã đề xuất Hội LHPN huyện Bá Thước hỗ trợ kinh phí xây nhà mới và được hỗ trợ mỗi hộ 20 triệu đồng.

Bá Thước: Trao kinh phí xây “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ

Mái ấm kiên cố của hộ chị Bùi Thị Vinh, xã Ban Công.

Nguồn kinh phí được trích từ quỹ xây dựng “Mái ấm tình thương” do cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn huyện đóng góp. Sau thời gian ngắn khởi công, được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, cùng sự giúp đỡ của người thân trong gia đình, đóng góp ngày công của hội viên, phụ nữ cơ sở, ngôi nhà của hộ chị Ngọc và chị Vinh đã hoàn thiện, với tổng kinh phí đầu tư là 150 triệu đồng/nhà.

Bá Thước: Trao kinh phí xây “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ

Hội LHPN huyện và đại diện chính quyền xã Hạ Trung chung vui với gia đình chị Bùi Thị Vinh.

Tại buổi trao kinh phí, gia đình chị Lương Thị Ngọc và chị Bùi Thị Vinh đã tiếp nhận kinh phí hỗ trợ của Hội LHPN huyện trong niềm vui mừng, xúc động. Đây là động lực giúp các chị cùng gia đình khắc phục khó khăn, có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]