(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước tình trạng vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn có chiều hướng gia tăng, Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện Thiệu Hóa đã huy động lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát lưu động, phát hiện, tập trung xử lý các đối tượng, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng rượu, bia; người điều khiển phương tiện trong máu có nồng độ cồn và các chất kích thích.

Công an huyện Thiệu Hóa xử lý nghiêm lái xe vi phạm nồng độ cồn

Trước tình trạng vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn có chiều hướng gia tăng, Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện Thiệu Hóa đã huy động lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát lưu động, phát hiện, tập trung xử lý các đối tượng, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng rượu, bia; người điều khiển phương tiện trong máu có nồng độ cồn và các chất kích thích.

Công an huyện Thiệu Hóa xử lý nghiêm lái xe vi phạm nồng độ cồn

Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Thiệu Hóa kiểm tra người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng rượu, bia.

Đại úy Lê Hữu Thuận, Phó Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện Thiệu Hóa cho biết: Thực hiện Kế hoạch 147 của Công an tỉnh Thanh Hóa về cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, từ tháng 4-2022 Đội CSGT - Trật tự công an huyện Thiệu Hóa đã tham mưu cho công an huyện xây dựng kế hoạch số 17 chuyên đề kiểm tra, xử lý người sử dụng rượu, bia nhưng vẫn điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Đồng thời bố trí các tổ tuần tra kiểm soát lưu động tại các tỉnh lộ và tuyến đường có nhiều quán ăn, nhà hàng, tập trung vào các khung giờ từ 12 giờ đến 13 giờ; 17 giờ đến 19 giờ và từ 19 đến 21 giờ, qua đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn tình trạng người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia, người điều khiển phương tiện trong máu có nồng độ cồn.

Công an huyện Thiệu Hóa xử lý nghiêm lái xe vi phạm nồng độ cồn

Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Thiệu Hóa xử lý người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng rượu, bia.

Bên cạnh đó, Đội CSGT - Trật tự chú trọng tới công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong việc chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, không sử dụng bia, rượu khi tham gia giao thông và chế tài xử phạt các trường hợp vi phạm Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Theo đó, từ đầu tháng 4-2022 đến nay Công an huyện Thiệu Hóa đã phát hiện, xử lý gần 50 trường hợp tham gia giao thông sử dụng rượu, bia.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]