(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 25-3, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa (TT&TT) đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại hội chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ VII

Sáng 25-3, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa (TT&TT) đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại hội chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ VII

Toàn cảnh Đại hội.

Chi đoàn Sở TT&TT là Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Chi đoàn có 26 đoàn viên. Nhiệm kỳ qua, BCH Chi đoàn đã không ngừng đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt thu hút 100% đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn tham gia.

Với những nỗ lực phấn đấu, Chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ VI đã đề ra, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công tác tuyên truyền, giáo dục được tập trung chỉ đạo, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức chính trị, giáo dục truyền thống và ý thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.

Thông qua các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên, vai trò của thanh niên được phát huy tốt, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, BCH Chi đoàn đã vận động cán bộ, ĐVTN tham gia các hoạt động tình nguyện gắn với công tác tuyên truyền phòng, chống đại dịch như: Tham gia việc triển khai các sáng kiến ứng dụng CNTT phòng, chống COVID-19, đồng thời duy trì, cập nhật các thông tin, dữ liệu định kỳ hàng ngày trên các ứng dụng phòng, chống dịch bệnh COVID-19 (Chuyên trang của Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Thanh Hóa; Ứng dụng Smart Thanh Hóa; Bản đồ kiểm soát dịch bệnh). Vận động cán bộ, ĐVTN quyên góp, ủng hộ “Quỹ vắc - xin phòng chống dịch COVID-19” và tham gia ủng hộ nhu yếu phẩm thiết yếu hưởng ứng tuần lễ “Hướng về Thành phố mang tên Bác”.

Chi đoàn cũng tham gia tích cực các phong trào “Ngày thứ Bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”, các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội...

Với những kết quả đạt được, Chi đoàn liên tục được Ban Thường vụ Đoàn Khối xếp loại tổ chức cơ sở đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được BCH Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen.

Đại hội chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ VII

Ban Chấp hành khóa VII, nhiệm kỳ 2022- 2024 ra mắt nhận nhiệm vụ.

Với khẩu hiệu hành động: Tuổi trẻ Sở Thông tin và Truyền thông xung kích, sáng tạo, đột phá, phát triển, nhiệm kỳ 2022-2024 Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đề ra 10 chỉ triêu trọng tâm. Trong đó 100% ĐVTN được nghiên cứu, học tập các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Đoàn, xây dựng được ít nhất 1 điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 100% ĐVTN là lực lượng xung kích, là tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, triển khai chuyển đổi số trong cơ quan sở, trong các ngành, lĩnh vực, địa phương trên địa bàn tỉnh; là lực lượng tiên phong ứng dụng các dịch vụ, công nghệ số trong công việc và đời sống; là lực lượng nòng cốt tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ chuyển đổi số...

Đại hội đã Bầu Ban Chấp hành khóa VII gồm 5 đồng chí. Đồng chí Đỗ Hữu Đạt được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn.

Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]