(vhds.baothanhhoa.vn) - Với phương châm thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, Điện lực TP. Thanh Hóa đã tiến hành đồng bộ nhiều giải pháp phòng, chống dịch COVD-19, trong đó đẩy mạnh các hình thức giao dịch trực tuyến, thanh toán điện tử.

Điện lực TP Thanh Hóa đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trong phòng, chống dịch COVID-19

Với phương châm thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, Điện lực TP. Thanh Hóa đã tiến hành đồng bộ nhiều giải pháp phòng, chống dịch COVD-19, trong đó đẩy mạnh các hình thức giao dịch trực tuyến, thanh toán điện tử.

Điện lực TP Thanh Hóa đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trong phòng, chống dịch COVID-19

Từ khi triển khai các dịch vụ trực tuyến, khách hàng đến giao dịch tại phòng giao dịch khách hàng của Điện lực TP. Thanh Hóa giảm 30%.

Đây là biện pháp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thanh toán tiền điện, hạn chế việc tụ tập đông người, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Bùi Đức Thuận, Giám đốc Điện lực TP. Thanh Hóa cho biết, đơn vị hiện có trên 78.000 khách hàng, cung cấp điện cho 21 phường, xã trên địa bàn. Nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch đơn vị khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thực hiện các dịch vụ theo phương thức điện tử như: giao dịch thanh thanh toán tiền điện, tra cứu tiền điện, sửa chữa điện… khách hàng chỉ nên đến phòng giao dịch khách hàng khi thật sự cần thiết.

Do ảnh hưởng của dịch COVID -19, từ đầu năm đến nay Điện lực TP. Thanh Hóa không tổ chức việc triển khai lấy thông tin của khách hàng tại nhà văn hóa mà chỉ kết hợp thực hiện trong công tác thay định kỳ, đốc thu tiền điện. Đồng thời phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian tập trung tuyên truyền, vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Các dịch vụ cung ứng điện như gắn mới mô tơ, sửa chữa điện, sự cố về điện, an toàn điện, thay đổi hình thức thanh toán tiền điện, di dời công tơ… điện lực khuyến khích khách hàng thực hiện qua các kênh giao dịch thông qua các website; cổng dịch vụ công quốc gia; trích nợ tự động qua các tài khoản ngân hàng; các ví điện tử; ví EDONG của EPCPAY, tổng đài chăm sóc khách hàng…

Điện lực TP Thanh Hóa đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trong phòng, chống dịch COVID-19

Khách hàng đến giao dịch thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Hiện đơn vị chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, cồn sát khuẩn để phục vụ các tổ chức, cá nhân khi đến làm việc tại cơ quan, đồng thời hướng dẫn việc mang khẩu trang, khai báo y tế, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn đối với khách hàng đến giao dịch.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]