(vhds.baothanhhoa.vn) - Đây là tên một mô hình vừa được Ban Chấp hành Đoàn huyện Hà Trung triển khai. Sự ra đời của mô hình để phòng tình huống xấu diễn ra khi địa bàn có ca nhiễm hoặc nghi nhiễm Sars-CoV-2, có các trường hợp tiếp xúc gần F0, dễ dàng phục vụ công tác truy vết F1, F2.

“Ghi nhật ký thời COVID -19”

Đây là tên một mô hình vừa được Ban Chấp hành Đoàn huyện Hà Trung triển khai. Sự ra đời của mô hình để phòng tình huống xấu diễn ra khi địa bàn có ca nhiễm hoặc nghi nhiễm Sars-CoV-2, có các trường hợp tiếp xúc gần F0, dễ dàng phục vụ công tác truy vết F1, F2.

“Ghi nhật ký thời COVID -19”

“Ghi Nhật ký thời COVID-19” của đồng chí Đỗ Xuân Nối - Bí thư Đoàn xã Hà Tân trong ngày đầu tiên triển khai, thực hiện mô hình.

Theo đó, mỗi đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tự trang bị cho mình sổ nhật ký, được hướng dẫn cơ bản về cách viết nhật ký và cách sử dụng điện thoại thông minh để lưu lại lịch trình di chuyển.

“Ghi nhật ký thời COVID -19”

"Ghi nhật ký thời COVID-19” của đồng chí Thịnh Thị Trang- Bí thư Đoàn xã Hà Bắc.

Việc viết nhật ký cũng không giới hạn theo một kiểu ghi chép nhất định, mỗi người có thể viết theo cách riêng, phù hợp với bản thân, ghi chép những điều đã trải qua một cách chi tiết, trung thực, rõ ràng theo hành trình thời gian và địa điểm đi, đến.

Từ mô hình sẽ giúp lan tỏa tinh thần chống dịch cho đoàn viên, thanh niên, góp phần chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Huyện Đoàn Hà Trung là đơn vị đầu tiên trong hệ thống Đoàn của tỉnh thực hiện mô hình này.

Việt Anh


Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]