(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời gian qua Liên đoàn Lao động tỉnh đã hướng dẫn các cấp công đoàn tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) ủng hộ xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn” nhằm chia sẻ phần nào gánh nặng của người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giải quyết được vấn đề bức xúc về nhà ở để yên tâm công tác, lao động, sản xuất.

Hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua Liên đoàn Lao động tỉnh đã hướng dẫn các cấp công đoàn tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) ủng hộ xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn” nhằm chia sẻ phần nào gánh nặng của người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giải quyết được vấn đề bức xúc về nhà ở để yên tâm công tác, lao động, sản xuất.

Hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Võ Mạnh Sơn trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đông đảo cán bộ, CNVCLĐ trong tỉnh đã tích cực hưởng ứng và nhiệt tình tham gia đóng góp, xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn”. Trong năm 2021, từ nguồn Quỹ “Mái ấm công đoàn”, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 “Mái ấm công đoàn” cho CNVCLĐ nghèo với tổng số tiền 4,460 tỷ đồng.

Hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Lặc trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

Đây là việc làm có ý nghĩa, thể hiện sự nỗ lực của các cấp công đoàn, các cấp chính quyền, đoàn thể và toàn thể cộng đồng chung tay chia sẻ với CNVCLĐ nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]