(vhds.baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2022 Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa và xây dựng 52 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Hỗ trợ xây mới và sửa chữa 52 “Mái ấm công đoàn”

6 tháng đầu năm 2022 Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa và xây dựng 52 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Hỗ trợ xây mới và sửa chữa 52 “Mái ấm công đoàn”

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trao kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

Xác định việc hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống, ngay từ khi triển khai thực hiện chương trình, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tích cực chỉ đạo và hướng dẫn các cấp công đoàn thường xuyên nắm bắt, khảo sát tình hình nhà ở, đời sống, việc làm, thu nhập của đoàn viên, CNVCLĐ. Đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn ủng hộ xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn” nhằm chia sẻ phần nào gánh nặng của người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giải quyết được vấn đề bức xúc về nhà ở để yên tâm công tác, lao động, sản xuất.

Hỗ trợ xây mới và sửa chữa 52 “Mái ấm công đoàn”

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn trao kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đông đảo cán bộ, CNVCLĐ trong tỉnh đã tích cực hưởng ứng và nhiệt tình tham gia đóng góp, xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn”. Trong 6 tháng đầu năm 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa và xây dựng 52 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 2.002 tỷ đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]