(vhds.baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Hội LHPN huyện Thạch Thành đã trao tặng kinh phí 40 triệu đồng xây 2 nhà “Mái ấm, tình thương” cho 2 hội viên, phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Thạch Sơn và Thạch Long, mỗi nhà trị giá 20 triệu đồng.

Hội LHPN huyện Thạch Thành trao hỗ trợ xây mái ấm cho hội viên đặc biệt khó khăn

Vừa qua, Hội LHPN huyện Thạch Thành đã trao tặng kinh phí 40 triệu đồng xây 2 nhà “Mái ấm, tình thương” cho 2 hội viên, phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Thạch Sơn và Thạch Long, mỗi nhà trị giá 20 triệu đồng.

Hội LHPN huyện Thạch Thành trao hỗ trợ xây mái ấm cho hội viên đặc biệt khó khăn

Hội LHPN huyện trao kinh phí hỗ trợ cho hội viên xã Thạch Sơn.

Hai hội viên, phụ nữ được trao hỗ trợ xây mái ấm, gồm: Triệu Thị Long, thôn Tân Sơn, xã Thạch Sơn và Quách Thị Huệ, thôn 5, xã Thạch Long. Cả hai hội viên đều thuộc hộ nghèo làm chủ hộ, nhiều năm ở nhà xuống cấp nhưng không có điều kiện xây mới. Nay được hỗ trợ kinh phí từ nguồn quỹ Mái ấm tình thương của Hội LHPN huyện do toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trên toàn huyện đóng góp hàng năm, nhằm giúp những hội viên khó khăn xây nhà. Sau thời gian ngắn, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, người thân và chi hội phụ nữ cơ sở giúp đỡ, hai ngôi nhà của hai hội viên được hoàn thành kiên cố với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng/nhà.

Hội LHPN huyện Thạch Thành trao hỗ trợ xây mái ấm cho hội viên đặc biệt khó khăn

Hội LHPN huyện trao hỗ trợ kinh phí cho hội viên xã Thạch Long có sự chứng kiến của địa phương.

Tại buổi bàn giao kinh phí, các hộ rất phấn khởi, xúc động và được chính quyền địa phương, Hội LHPN huyện, xã, chi hội phụ nữ cơ sở chúc mừng, tặng một số vật dụng hữu ích sinh hoạt giúp các hộ tiếp tục vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]